Mặt mộc MC Thu Hoài ra sao giữa tin có con với đại gia?

Giữa tin bầu bí, MC Thu Hoài gây chú ý với nhan sắc khi không trang điểm.

Sau gần 2 năm lấy chồng, mới đây MC Thu Hoài được cho đã mang thai con đầu lòng cho CEO Nguyễn Nghiêm Hoài Nam. Nguồn cơn bắt đầu từ bức ảnh nữ diễn viên Chỉ Có Thể Là Yêu khoe được đưa đi chơi ở sở thú.

Trong ảnh, Thu Hoài mặc chiếc váy họa tiết lá cành, kiểu dáng suông, rộng - thời trang thường được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng nhằm "giấu nhẹm" chuyện bầu bí.

Ngoài ra, gương mặt nữ MC được nhận xét "bầu bĩnh" hơn trước.

Mặt mộc MC Thu Hoài ra sao giữa tin có con với đại gia?-1
MC Thu Hoài lộ vòng hai "lùm lùm".

Mặt mộc MC Thu Hoài ra sao giữa tin có con với đại gia?-2Mặt mộc MC Thu Hoài ra sao giữa tin có con với đại gia?-3
Những hình ảnh chia sẻ gần đây, Thu Hoài thường xuyên xuất hiện trong những chiếc váy rộng.

Dưới bài viết, rất nhiều người ẩn ý, thăm dò chuyện Thu Hoài lên chức. Trước những hỏi thăm của mọi người, nữ MC đều có cách trả lời rất khéo léo, "đánh lạc hướng" mọi thắc mắc.

Mới đây Thu Hoài tiếp tục gây chú ý khi tự tin ''show'' mặt mộc. Trong ảnh, nữ MC đầu tóc búi cao, đặc biệt gương mặt nói không với phấn son. 

Mặt mộc MC Thu Hoài ra sao giữa tin có con với đại gia?-4
Mặt mộc MC Thu Hoài.

Có thể thấy, dù không được trang điểm song "mặt tiền" của Thu Hoài vẫn rất ra gì và này nọ. Thần sắc cô tươi tắn, làn da mịn màng, các đường nét hài hòa.

Chính Thu Hoài cũng cảm thấy tự tin với gương mặt mộc của mình. "Trộm vía da mộc. Mỗi tội mới cạo cái đuôi lông mày trông...", nữ MC đính kèm.

Rất nhiều người đã để lại bình luận dưới hình ảnh xin Thu Hoài bí kíp chăm sóc da đẹp.

Mặt mộc MC Thu Hoài ra sao giữa tin có con với đại gia?-5
Nhan sắc nữ MC khiến mọi người xuýt xoa.

Thu Hoài là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như Chỉ Có Thể Là Yêu, Hương Ngọc Lan, Chuyện Chúng Mình,... 

Năm 2019, người đẹp tái ngộ khán giả với vai phản diện Trang trong Ghét Thì Yêu Thôi và Yêu Thì Ghét Thôi.

Ngoài vai trò diễn viên, Thu Hoài còn là MC thể thao của một đài truyền hình có tiếng. Trước đó vào tháng 12/2018, bức ảnh cô chụp với HLV Park Hang Seo từng thu hút sự quan tâm đặc biệt với báo chí Hàn Quốc. 

Mặt mộc MC Thu Hoài ra sao giữa tin có con với đại gia?-6

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Thu Hoài còn có cuộc hôn nhân nhiều người mơ ước. 

Ông xã Thu Hoài tên Hoài Nam từng là du học sinh tại Mỹ. Hiện anh đang là một doanh nhân ở lĩnh vực golf. Chuyện tình của nữ MC và ông xã CEO vô cùng đặc biệt.

Mặt mộc MC Thu Hoài ra sao giữa tin có con với đại gia?-7
Nữ MC và anh xã doanh nhân.

Cặp đôi gặp nhau khi Thu Hoài và bạn thân Phanh Lee đi chơi golf nhưng bị lạc và tình cờ "va" phải Hoài Nam. Bởi vậy, mọi người thường hay gọi cô là MC đi nhầm sân golf được chồng đại gia.

"Hôm đó tôi và Phanh Lee đi nhầm sân golf nên ghé vào một cửa hàng đồ golf trong lúc chờ người về 'chữa cháy' cho thầy. 

Tôi đang đứng chờ Phanh thì thấy 1 anh nào đó trông khá... râu ria đi vào và tươi cười với mình. Tôi còn tưởng nhầm với ai nhưng rồi nghĩ: 'À.

Chắc là thầy đây rồi' và đến tận bây giờ tôi vẫn nhớ rõ khoảnh khắc đó. Thật sự không nghĩ sau này sẽ yêu nhau đâu", cô kể.

Mặt mộc MC Thu Hoài ra sao giữa tin có con với đại gia?-8

Chia sẻ về bạn đời, Thu Hoài dành nhiều lời khen: "Anh ấy điềm đạm, quan tâm và biết chia sẻ. Dù có những việc khiến tôi muốn bốc hỏa lên nhưng anh vẫn rất bình tĩnh, phân tích cho tôi cái này có nên làm không, làm thì phải làm thế nào.

Anh Nam thực sự là người khiến tôi cảm thấy yên tâm để dựa vào. Tôi nghĩ đó chính là lý do khiến tôi đổ dần dần lúc nào không biết".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mat-moc-mc-thu-hoai-trong-the-nao-giua-tin-bau-bi-n-313144.html

MC Vũ Thu Hoài mặt mộc

Tin tức mới nhất