Mặt mộc tuổi ngũ tuần của 'nàng Dae Jang Geum'

Ở tuổi 51, vùng mắt của diễn viên Lee Young Ae không tránh khỏi những vết chân chim nhưng làn da cô vẫn trắng hồng, căng mịn.

Mặt mộc tuổi ngũ tuần của nàng Dae Jang Geum-1
Diễn viên Lee Young Ae.

Khác với số đông phụ nữ Hàn Quốc thường chuộng chăm da nhiều bước, diễn viên Lee Young Ae lại thích tối giản chu trình skincare để hạn chế tình trạng da quá tải, kích ứng. Nữ diễn viên thường chỉ áp dụng các bước cơ bản như làm sạch, cấp ẩm, chống nắng.

Cô thường sử dụng lớp kem dưỡng ẩm dày để tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, giúp da có đủ điều kiện tái tạo tổn thương. Trong ngày, cô cũng cố gắng uống ít nhất 2 lít nước để hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, giúp làn da thêm rạng rỡ, tươi tắn.

Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài, Lee Young Ae còn nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống lành mạnh, ngủ nghỉ điều độ với làn da. Bà mẹ hai con luôn cố gắng đi ngủ từ khoảng 22h và thức dậy vào 6h mỗi sáng.

Giấc ngủ là thời gian "vàng" để làn da được nghỉ ngơi, tự tái tạo tổn thương. Làn da cũng là nơi thể hiện rõ nhất khi cơ thể thiếu ngủ, ngủ không sâu giấc bằng những biểu hiện như nổi mụn, xỉn màu, quầng thâm...

Lee Young Ae còn rất chịu khó tập thể dục, hoặc cùng cả gia đình đạp xe, leo núi. Hoạt động thể chất có tác dụng kích thích máu lưu thông, thải độc cho cơ thể, nhờ vậy làn da cũng nhận được nhiều lợi ích. Hơn nữa, các hoạt động thể thao cũng góp phần cân bằng sức khỏe tinh thần, làn da nhờ đó cũng tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Mặt mộc tuổi ngũ tuần của nàng Dae Jang Geum-2
Thường ngày, nữ diễn viên hạn chế trang điểm đậm để giữ cho làn da được thông thoáng.

Lee Young Ae chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Diễn viên sinh năm 1971 gây sốt châu Á với các phim như Anh Em Nhà Bác Sĩ, Pháo Hoa, Nàng Dae Jang Geum... Năm 2009, cô kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young, có hai con một trai, một gái.

Lee Young Ae hiện là một trong những nữ diễn viên giàu nhất Hàn Quốc với khối tài sản hơn 40 triệu USD. Cô được trả 83.000 USD cho mỗi tập phim, là mức cát-xê cao thứ hai trong giới nghệ sĩ nữ (vị trí đầu thuộc về nữ diễn viên Jeon Ji Hyun, với 84.000 USD mỗi tập).

Mức thù lao này vượt xa 42.000 USD của Song Hye Kyo, Choi Ji Woo, Ha Ji Won... Tổng thu nhập của Lee Young Ae từ các bộ phim truyền hình đạt khoảng 18 triệu USD cho đến nay. Hiện Lee Young Ae còn là chủ một hãng mỹ phẩm chăm sóc da.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/mat-moc-tuoi-ngu-tuan-cua-nang-dae-jang-geum-4442926.html?fbclid=IwAR3w8kIYOykBUqimln8SpSk1NTuEA9laC15fVzr9oHdQ23JOeP7nrIcwWVc

Lee Young Ae mặt mộc

Tin tức mới nhất