Mất quyền giám hộ, bố ruột Britney Spears lại đệ đơn kiện con gái

Mặc dù đã trở thành người tự do nhưng Britney Spears có vẻ như vẫn còn phải tiếp tục trận chiến pháp lý với bố ruột của mình.

Mới đây, ông Jamie Spears - bố ruột của Britney Spears - đã đệ đơn kiện lên tòa án với cáo buộc bị con gái tấn công và bôi nhọ danh dự trong cuốn sách sắp ra mắt của cô.

Cụ thể, luật sư của ông Jamie đã ghi rõ trong đơn kiện rằng nữ ca sĩ "tiếp tục công khai các bài đăng trên mạng xã hội có chứa các cáo buộc mang tính kích động về nhiều vấn đề khác nhau".

Do đó, cô cần phải ra tòa và chứng thực những cáo buộc này trước bố ruột của mình. Trong đó, ông Jamie yêu cầu công chúa nhạc pop phải đưa lời khai cụ thể về những cáo buộc mà cô đưa ra, trong đó có cáo buộc cô không được cung cấp thuốc giảm đau, bị ép trị liệu, ép phải lấy máu quá nhiều trong khi còn dưới quyền giám hộ của bố.

Đáp lại đơn kiện của Jamie, luật sư đại diện cho Britney Spears khẳng định nhân cách của ông đã bị "hạ bệ từ cách đây rất lâu rồi".

Mất quyền giám hộ, bố ruột Britney Spears lại đệ đơn kiện con gái-1
Britney Spears vừa tổ chức hôn lễ với bạn trai lâu năm nhưng đã tiếp tục vướng phải vụ kiện tụng với bố ruột Jamie Spears. 

"Ông Spears, người đã bị Tòa án truất quyền giám hộ một cách ô nhục vào tháng 9, nay lại tiếp tục làm bản thân phải xấu hổ thông qua hồ sơ ngu xuẩn và thiếu suy nghĩ gần đây. Hồ sơ của ông ta chứa đầy những thiếu sót và gian dối mà chính bản thân ông ta cũng biết điều đó", luật sư Rosengart tuyên bố.

"Ngoài việc cố gắng bắt nạt con ái của mình, nhân cách của ông ta giờ lại tệ hại hơn cả khi đe dọa cô ấy, trong khi lạm dụng quy trình pháp lý để làm điều này", luật sư nói tiếp, "Bất kì ai khác cũng sẽ cảm thấy xấu hổ với những chiến thuật này, nhưng ông ta và người đại diện thực sự không biết xấu hổ".

Động thái đệ đơn kiện của bố Britney Spears xảy ra sau khi nữ ca sĩ vô hiệu hóa tài khoản cá nhân Instagram của mình - đúng một tuần kể từ khi cô kết hôn với bạn trai lâu năm Sam Asghari. Trong hôn lễ này, gia đình của Britney Spears, bao gồm bố mẹ, anh trai và em gái đều không được mời tham dự.

Trong suốt 13 năm chịu sự giám hộ của bố ruột, Britney Spears đã bị cấm kết hôn và mang thai. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã chính thức kết hôn và đang lên kế hoạch để sinh con sau khi sức khỏe hồi phục.

Theo VTV News

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/mat-quyen-giam-ho-bo-ruot-britney-spears-lai-de-don-kien-con-gai-20220620103829771.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất