Mặt thánh thiện, ngây thơ nhưng 3 sao nữ này lại nóng bỏng không ngờ...

Sở hữu gương mặt thánh thiện, trong sáng nhưng những sao nữ dưới đây lại rất nóng bỏng, gợi cảm trên màn ảnh.



Son Ye Jin

 

Son Ye Jin bén duyên điện ảnh năm 18 tuổi với tác phẩm Secret tears. Nhờ sở hữu gương mặt trong sáng, thánh thiện, cô thường được các đạo diễn dành cho vai diễn các cô gái tốt tính, đáng yêu ví dụ như những nhân vật trong các bộ phim truyền hình Lời câu hôn ngọt ngào, Sun Hee và Jin Hee, Hương mùa hè... Hình tượng thuần khiết còn giúp cô được tặng danh hiệu "Tình đầu quốc dân".

 


Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của Son Ye Jin trong những bộ phim truyền hình đầu tay.


Son Ye Jin táo bạo trên màn ảnh rộng.

 

Thế nhưng, mỹ nhân sinh năm 1982 không muốn mãi đóng khung với một hình tượng. Vì vậy, cô quyết định thay đổi và gây sốc cho khán giả khi thực hiện khá nhiều cảnh nóng trong các bộ phim điện ảnh như Tuyết tháng Tư, White Night...

 

Han Ji Min
 

Han Ji Min là một trong số những diễn viên đẹp tự nhiên, không cần dao kéo trong làng giải trí xứ Hàn. Từ khi khởi nghiệp, cô thường vào vai những cô gái dịu dàng, tốt bụng. Han Ji Min ghi điểm trong lòng khán giả với hình ảnh trong sáng, hiền lành.

 


Một Han Ji Min trong sáng, dễ thương...
 


...và một Han Ji Min sắc sảo, gợi cảm.

 

Vì vậy, người xem không khỏi bất ngờ với sự "lột xác" 180 độ của Han Ji Min khi tham gia bộ phim điện ảnh cổ trang Detective K: Secret of the Virtuous Widow. Hóa thân thành người phụ nữ quyến rũ, sắc sảo Han Kaek Ju, Han Ji Min có tạo hình gợi cảm với vòng một đẩy cao bất tận và cách trang điểm đậm.



Không chỉ trên màn ảnh rộng, Han Ji Min còn "nóng bỏng" trên màn ảnh nhỏ. Cô và bạn diễn Jung Woo Sung từng có khá nhiều cảnh thân mật trong bộ phim truyền hình Padam Padam.

Lim Ji Yeon

Người đẹp 9X Lim Ji Yeon sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Thế nhưng, cô lại trở nên nổi tiếng với dòng phim 19+. Người đẹp đã có vô số cảnh quay nóng bỏng trong các bộ phim như Obsessed và The Treacherous. Những cảnh Lim Ji Yeon khoe thân hay tình cảm nồng cháy bên các bạn diễn nam khiến không ít người xem bị "sốc".




Lim Ji Yeon thành danh nhờ dòng phim 19+


Tuy nhiên, cô đang xây dựng hình ảnh trong sáng, dễ thương trên màn ảnh nhỏ.

 

Thành danh nhờ dòng phim nóng nhưng Lim Ji Yeon đang muốn thay đổi hình tượng khi đóng phim truyền hình. Trong năm 2015, người đẹp ghi điểm với vai diễn cô gái nghèo dịu dàng, dễ mến trong tác phẩm High Society.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Son Ye Jin Lim Ji Yeon Han Ji Min

Tin tức mới nhất