Mặt trăng ảnh hưởng lớn tương lai và hậu vận của bạn ra sao?

Tính chất và năng lượng của các pha mặt trăng vào ngày bạn sinh ra có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống.

Mặt Trăng là thiên thể cho phép chúng ta cảm nhận rõ rệt nhịp điệu của Vũ trụ. Tính chất và năng lượng của các pha mặt trăng vào ngày bạn sinh ra có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống. Mỗi tháng trăng được chia làm 8 giai đoạn khác nhau. Làm thế nào để tìm được pha trăng dựa theo ngày sinh của mình?

Cách tìm pha mặt trăng cá nhân

Bạn có thể truy cập AstroSeek hoặc AstroStyle để tìm ra pha trăng của bản thân. Còn muốn nhanh chóng hơn nữa giúp bạn tìm ra pha trăng của mình là lên công cụ tìm kiếm và gõ trực tiếp : Moon Phase in + ngày tháng năm sinh của bạn.

Ví dụ nếu bạn sinh vào ngày 23/9/1990, hãy gõ: Moon Phase in 23 September 1990 và tìm kiếm đáp án.

Mỗi kỳ trăng diễn ra trong khoảng 3 ngày, khá ngắn để bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt và khác biệt giữa hai giai đoạn liền kề. Tuy nhiên, dù thời gian ngắn thì ảnh hưởng lên tính cách và số mệnh cuộc đời cũng có sự khác nhau nhất định.

8 pha trăng và vận mệnh cuộc đời

1. New Moon (Trăng non, Trăng mới, Trăng đầu tháng, Sóc, Mùng 1)

Mặt trăng ảnh hưởng lớn tương lai và hậu vận của bạn ra sao?-1

Trăng non xảy ra khi Mặt Trăng và Mặt Trời ở cùng một phía khi nhìn từ Trái Đất. Người sinh ra dưới kỳ Trăng non là những người có trực giác mạnh mẽ. Bạn là kiểu người sống nội tâm, có xu hướng lắng nghe bản thân và bản năng của mình nhiều bởi vì khi sinh ra bạn không có ánh sáng của vầng trăng dẫn đường.

Mặc dù điều này giúp bạn khám phá được bản thân nhiều hơn, có khả năng độc lập tự chủ hơn nhưng cũng khiến bạn dễ trở nên cố chấp và cứng đầu. Bạn có khả năng sáng tạo tuyệt vời nhưng cũng dễ cảm thấy mệt mỏi.

Khi đối diện với khó khăn và thử thách, bạn không tỏ ra sợ hãi vì bạn tin vào chính mình. Tuy nhiên, nhiều khi bạn cũng đưa ra những quyết định vội vàng và chẳng màng đến kết quả.

Người sinh ra dưới năng lượng yếu của Trăng non luôn có một thế giới của riêng mình. Đôi khi xung quanh có diễn ra nhiều hoạt động thì những người sinh ra trong kỳ Trăng non tựa như hạt giống ủ mình dưới đất, chẳng ai có thể chen vào thế giới ấy được.

Nếu sinh ra trong những ngày Trăng mới, bạn thường hướng tới những khởi đầu mới thay vì kết thúc. Trong cuộc sống cũng như công việc, bạn thường quyết định dựa vào cảm tính. Mỗi một quyết định trong cuộc đời, bạn có xu hướng phụ thuộc vào cảm xúc.

Người sinh vào tuần Trăng non có vẻ "chậm chạp" trong việc tìm kiếm tình yêu và bạn đời. Bởi vì trong tình cảm, họ có sự chu đáo hơn, luôn mong muốn có một sự kết hợp hoàn hảo. Họ mong đối phương có thể lấp đầy được cảm xúc và mang lại được nguồn năng lượng họ thiếu, giống như nguồn sáng ít ỏi mà Trăng non cho họ.

Những người sinh ra dưới kỳ Trăng non thành công phần lớn là do tự thân đạt được. Muốn đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống, người sinh vào kỳ Trăng non nên đón nhận thêm nhiều trải nghiệm mới. Mặc dù có nhiều nhiệt huyết, nhưng bạn cần được dẫn dắt và thực hành thì mới phát triển tốt hơn.

Sinh ra dưới nguồn sáng mỏng manh của Trăng non, bạn nên tiếp thêm năng lượng cho mình bằng cách dành thời gian suy ngẫm, xem xét lại các kế hoạch của mình trong vài tuần, tháng hoặc cả năm. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để lựa chọn, thực hiện mong muốn và đưa ra hoạch định cho tương lai.

2. Waxing Cresen (Trăng lưỡi liềm đầu tháng)

Mặt trăng ảnh hưởng lớn tương lai và hậu vận của bạn ra sao?-2

Sau khi kỳ Trăng non gieo mầm những khởi đầu mới, những người sinh ra dưới nguồn năng lượng của kỳ Trăng lưỡi liềm đầu tháng là người thích biến ý tưởng thành hiện thực.

Họ xây dựng cuộc đời mình bằng tham vọng. Không chỉ đặt ra nhiều mục tiêu cho bản thân, họ cũng rất nhiệt huyết để thực hiện chúng. Sự tham vọng đến với người sinh ra trong kỳ Trăng lưỡi liềm đầu tháng phần lớn là sự tò mò, khám phá những trải nghiệm để cuộc đời mình phong phú, thi vị hơn.

Mặc dù vậy, họ lại sống trong vòng an toàn, không muốn liều lĩnh và sợ rủi ro nên khó phát huy hết được tiềm lực bản thân. Không cần gồng mình, người sinh ra trong kỳ trăng này có sự lạc quan tự nhiên và cũng rất tích cực khi gặp phải thử thách.

Nếu bạn sinh ra trong kỳ trăng này, sứ mệnh của bạn là làm những điều tốt đẹp cho thế giới. Tuy có khát vọng, nhưng bạn cũng giống như những chồi non mới nhú, sẽ cần cẩn trọng thực hiện mọi thứ, nuôi dưỡng từ từ để có kết quả tốt đẹp. Bởi nếu vội vàng, bạn có thể cảm thấy thất vọng trong cuộc sống khi vấp phải thất bại.

Thật tuyệt khi bạn là người quyết đoán và chứa nhiều quyết tâm thực hiện nhiều điều tốt đẹp. Điều này cho thấy bạn là người không thể thiếu được trong tập thể. Điều kiện quan trọng để bạn gặt hái được nhiều quả ngọt trong đời là cần chú ý dành nhiều tâm huyết khi thực hiện các bước đầu tiên của kế hoạch.

3. First Quarter (Bán nguyệt đầu)

Mặt trăng ảnh hưởng lớn tương lai và hậu vận của bạn ra sao?-3

Những người sinh ra dưới ánh sáng của kỳ trăng Bán nguyệt đầu thuộc trường phái hành động. Ngay từ nhỏ, họ đã là người thông minh, tài năng, học ít hiểu nhiều và có tầm nhìn xa trông rộng. Người sở hữu nguồn năng lượng của kỳ trăng Bán nguyệt đầu thường thành công lớn trong sự nghiệp.

Ở thời điểm kỳ trăng này, bạn được trao năng lượng mạnh mẽ về việc tạo dựng tên tuổi cho bản thân. Bạn muốn chứng tỏ mình với những người xung quanh.

Sẵn sàng thử sức với những điều mới mẻ và ý chí mạnh mẽ được bồi đắp thêm sự tự tin, bạn có khả năng vượt qua nhiều trở ngại trong cuộc sống. Chính sự kiên trì, nhẫn nại cao giúp bạn gặt hái được nhiều thành công lớn trong cuộc đời.

Điều quan trọng là bạn cảm thấy hài lòng và tự hào về chính mình khi vượt qua được những trở ngại. Càng trưởng thành bạn càng học được những kinh nghiệm quý giá và cải thiện chất lượng cuộc sống ngày càng cao. Với những gì bản thân có được, bạn chẳng ngại ghi tên mình trong danh sách "đại gia" tương lai.

4. Waxing Gibbous (Trăng khuyết đầu tháng)

Mặt trăng ảnh hưởng lớn tương lai và hậu vận của bạn ra sao?-4

Trăng khuyết đầu tháng là lúc 3/4 bề mặt của Mặt Trăng được chiếu sáng và chúng ta tiến gần hơn tới kỳ Trăng tròn. Mặt trăng vào ngày bạn sinh ra được phủ đầy năng lượng của sự hiểu biết sâu sắc. Bởi vậy, nguồn sáng từ Mặt Trăng cho phép những người sinh ra trong pha trăng này sở hữu một nội tâm sâu sắc.

Nhiều người trong chúng ta loay hoay mất nhiều thời gian để hiểu về nhu cầu của bản thân, hiểu về chính mình nhưng người sinh ra trong pha trăng này lại biết cách nhìn sâu, nhìn rõ về nội tâm nhanh chóng.

Mang vẻ ngoài trầm ổn, bình tĩnh nên nhiều khi người sinh ra dưới pha trăng này bị hiểu lầm là lạnh lùng, sắt đá. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài ấy là một sự ân cần, chu đáo, biết cách lắng nghe và quan tâm đến người khác. Không chỉ vậy, họ cũng là người cầu toàn, kỹ tính và có xu hướng yêu những điều hoàn hảo.

Người sinh ra trong pha trăng này lấp đầy hiểu biết của mình qua nhiều chặng đường đời bằng học hỏi và tích luỹ. Trên thực tế, năng lượng của kỳ trăng này cho phép người ta đánh giá chiến lược của bản thân trong tương lai.

Bởi vậy, tinh chỉnh các ý tưởng và sắp xếp theo đúng mục tiêu là những việc người sinh ra dưới pha trăng này cực giỏi.

Và đó là lý do họ theo đuổi ngành nghề liên quan đến cố vấn, tham vấn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Họ luôn muốn được cải thiện chính mình và mong người khác tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Họ cũng dồi dào khả năng đánh giá mọi thứ một cách cẩn thận và đưa ra những lựa chọn mang xác suất thành công lớn.

5. Full Moon (Trăng tròn, Rằm, Vọng)

Mặt trăng ảnh hưởng lớn tương lai và hậu vận của bạn ra sao?-5

Đây được coi là một pha trăng đặc biệt, vì Mặt Trăng vào ngày bạn sinh ra lúc này tròn đầy, sáng nhất và dồi dào năng lượng nhất. Những cảm xúc bị "over", những hành động thái quá cùng với tính khí thất thường hay bị đổ lỗi bởi kỳ trăng này.

Trăng tròn thực sự là vấn đề lớn khi chúng mang theo quá nhiều năng lượng. Điều này là một trong những nguyên nhân khiến bạn dễ lo lắng, hưng phấn và đa sầu, đa cảm. Cảm giác bất an, bồn chồn gia tăng trong ngày Trăng tròn khiến giấc ngủ của nhiều người trở nên căng thẳng, mơ mộng nhiều hơn.

Cho nên, người sinh ra vào thời điểm Trăng tròn thường có sự nhạy cảm hơn người. Họ cũng là người đa sầu, đa cảm, dễ xúc động, hay nghĩ ngợi, dễ buồn phiền vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Chưa hết, họ còn dễ bị chi phối bởi những mâu thuẫn trong nội tâm. Điều này khiến họ bị dằn vặt và dễ chìm vào tiêu cực nếu không kiểm soát được cảm xúc.

Tuy nhiên, người sinh ra vào kỳ Trăng tròn lại là người dễ toả sáng nhất với những gì bản thân họ sở hữu. Sự nhạy cảm mang đến cho họ sự tinh tế, dễ nắm bắt được suy nghĩ và cảm nhận của người xung quanh. Nếu tập trung cao độ vào phát triển các mối quan hệ trong công việc sẽ rất tốt.

Nếu bạn sinh ra trong thời gian này, bạn có thể dễ bị thu hút bởi những người cá tính khác biệt với mình, điều này cho phép bạn học hỏi và hoàn thiện mình nhiều hơn.

Bạn lãng mạn, sáng tạo và bay bổng. Nhưng để không bỏ lỡ cơ hội tốt trong cuộc sống, hoàn thiện được mục tiêu tương lai, bạn phải học cách cân bằng một cách khéo léo hai mặt đối lập trong tính cách của mình.

6. Waning Gibbous or Disseminating Moon (Trăng khuyết cuối tháng)

Mặt trăng ảnh hưởng lớn tương lai và hậu vận của bạn ra sao?-6

Trăng khuyết cuối tháng đã dần mất đi ánh sáng, nhưng nguồn năng lượng mang lại vẫn rất lớn. Đây là thời điểm tốt để suy ngẫm về những gì bản thân đã thực hiện trong một khoảng thời gian và tìm ra cách cải thiện hành trình trải nghiệm cuộc sống của chính mình.

Người sinh ra vào thời kỳ Trăng khuyết cuối tháng thích lùi mình vào những suy ngẫm về cuộc sống. Tự đặt ra câu hỏi và tự mình đi tìm kiếm giải đáp là phong cách sống của những người sinh vào thời điểm Trăng khuyết cuối tháng.

Sau đó, họ mong muốn được chia sẻ những bài học họ học được và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Nếu bạn sinh ra dưới nguồn sáng của pha trăng này, bạn có khả năng phân tích tốt, trực giác lại nhạy bén. Bạn hấp thu tinh hoa của thế giới xung quanh và có khả năng truyền đạt, hướng dẫn lại cho người khác.

Bởi vậy, nếu bạn theo đuổi những công việc liên quan đến việc hướng dẫn, giảng vậy sẽ thu hoạch được nhiều thành công.

Mặc dù, bạn có khả năng bẩm sinh để thể hiện lại những giá trị được học nhưng bạn dễ phán xét. Điều này có thể khiến bạn dễ suy sụp và lạc lõng khi môi trường xung quanh có yếu tố tiêu cực.

7. Last Quarter (Bán nguyệt cuối)

Mặt trăng ảnh hưởng lớn tương lai và hậu vận của bạn ra sao?-7

Người sinh ra vào kỳ trăng Bán nguyệt cuối không dễ để người khác chi phối cuộc đời mình. Họ chính là người an bài cho số mệnh của bản thân. Họ sẵn sàng trút bỏ những quan điểm cũ, lối sống cũ để rẽ sang những ngả đường mới mang lại cho họ giá trị mà họ đang kiếm tìm.

Những người được nguồn sáng của kỳ trăng Bán nguyệt cuối nuôi dưỡng thường sống chân thành, coi trọng tình cảm và trung thành, tôn trọng mọi người xung quanh.

Họ thích được gặp gỡ, tương tác với người khác. Tuy nhiên, giữa nhiều mối quan hệ, giữa vùng trời rộng lớn, đôi khi họ vẫn thấy cô đơn, lạc lõng, không tìm thấy một ai đồng điệu với mình.

Điểm mạnh của những người sinh vào pha trăng này là khả năng tổ chức và quản lý. Họ luôn có nhiều ý tưởng hay ho về cách làm việc và đạt được mục tiêu sao cho nhanh nhất.

Nhưng cuộc đời họ có thể chậm lại vì thái độ độc tài của chính mình và khó chấp nhận lời chỉ trích, góp ý từ người khác. Người sinh ra trong thời điểm này cần học cách giải phóng những góc nhìn hạn chế và mở lòng đón nhận những điều mới mẻ từ thế giới bên ngoài.

8. Waning Crescent or Dark Moon (Lưỡi liềm già, Trăng tàn, Trăng xế)

Mặt trăng ảnh hưởng lớn tương lai và hậu vận của bạn ra sao?-8

Năng lượng của kỳ trăng Lưỡi liềm già có thể khiến người ta cảm thấy nặng nề, tụt "mood" nhưng điều này lại giúp họ dọn đường cho những khởi đầu mới. Trong tháng, đây là lúc thích hợp để nghỉ ngơi, sạc lại năng lượng, gói lại những câu chuyện cũ trước khi tiếp tục cuộc hành trình của mình.

So với người sinh ra ở các pha trăng khác, người sinh ra dưới năng lượng của kỳ Trăng xế lại có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo vô biên. Cá tính của họ rất khác biệt, nếu không muốn nói là có phần lập dị từ vẻ bề ngoài đến tư duy bên trong.

Mặc dù họ có xu hướng cô lập chính mình, không ưa những nơi ồn ào nhưng mọi người lại thích làm việc với người có năng lực như họ.

Nếu bạn được sinh ra vào thời điểm này, bạn có trực giác tinh nhạy và khả năng tâm linh mạnh mẽ. Những sự kiện xuất hiện trong cuộc đời, những thành công bạn gặt hái được và những người bạn gặp gỡ, đều bắt đầu từ hai chữ "nhân duyên".

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mat-trang-vao-ngay-ban-sinh-ra-anh-huong-lon-den-tuong-lai-va-hau-van-cua-ban-day-162221001162818907.htm

Mặt trăng

Tin tức mới nhất