Trịnh Sảng bỏ con

Mất trắng sự nghiệp lẫn quyền nuôi con, Trịnh Sảng hiện ra sao?

Dù Trịnh Sảng vướng bê bối nghiêm trọng, song nhiều người hâm mộ vẫn lo lắng và mong ngóng tin tức của cô.

Cách đây không lâu, một người hâm mộ Trịnh Sảng đăng tải đoạn tin nhắn với chị họ của nữ diễn viên, trong đó tiết lộ tình trạng của Trịnh Sảng hiện tại.

Theo đó, chị họ khẳng định Trịnh Sảng hiện vẫn đang ở Mỹ, tinh thần ổn định, nhắn nhủ fan không cần lo lắng. 

Người hâm mộ nói rằng nếu Trịnh Sảng muốn thông báo tình hình vẫn ổn, hãy thay đổi ảnh đại diện hoặc ảnh nền trên Weibo để các fans có thể an tâm. Bởi kể từ khi nhận thông báo phong sát, Trịnh Sảng cũng dừng cập nhật mạng xã hội. 

Chị họ khẳng định sẽ sớm truyền đạt thông tin này đến Trịnh Sảng.

Mất trắng sự nghiệp lẫn quyền nuôi con, Trịnh Sảng hiện ra sao?-1

Đây được cho là lần đầu tiên gia đình của cô lên tiếng sau một thời gian dài im ắng vì bê bối. 

Trước đó, vào ngày 13/5, Trương Hằng thông báo kết quả vụ kiện giành quyền nuôi con với Trịnh Sảng. Theo đó anh có quyền quyết định độc lập nuôi nấng con cái, đồng thời cũng cho Trịnh Sảng chút thời gian thăm con.

Dù hiện tại Trịnh Sảng đang ở Mỹ, song mọi tin tức liên quan đến cô đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Lần cuối nữ diễn viên xuất hiện trước truyền thông là khi tham dự phiên tòa giành quyền nuôi con vào ngày 23/3.

Mất trắng sự nghiệp lẫn quyền nuôi con, Trịnh Sảng hiện ra sao?-2
Lần cuối Trịnh Sảng xuất hiện ở Mỹ

Sau bê bối mang thai hộ rồi đòi bỏ con, Trịnh Sảng hiện đang bị điều tra vì gian lận thuế bằng hợp đồng âm dương. Cho đến nay vẫn chưa có kết quả cuối cùng xung quanh sự việc.

Trịnh Sảng từng là một trong những "đỉnh lưu" - người sở hữu lượng fan cuồng nhiệt nhất showbiz Hoa ngữ. Dù cô vướng scandal nghiêm trọng, song có nhiều người hâm mộ vẫn lựa chọn tin tưởng, ủng hộ Trịnh Sảng sớm quay lại làng giải trí

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-ho-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-cua-trinh-sang-n-265627.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con