Mất việc vì C.Ronaldo, Chủ tịch Al Nassr nói lên thực tế đau xót

CLB Al Nassr tiếp tục có xáo trộn lớn về thượng tầng. Ngày hôm qua, Chủ tịch đội bóng Musalli Al-Muammar đã quyết định nộp đơn từ chức.

Kể từ khi gia nhập Al Nassr, C.Ronaldo đã ghi 11 bàn thắng và có hai đường kiến tạo thành bàn. Mặc dù vậy, thành tích của CLB vẫn đi xuống.

Trước khi C.Ronaldo xuất hiện, Al Nassr vẫn đứng đầu bảng giải vô địch quốc gia Saudi Arabia và tràn trề cơ hội giành mọi danh hiệu.

Mất việc vì C.Ronaldo, Chủ tịch Al Nassr nói lên thực tế đau xót-1
Chủ tịch Musalli Al-Muammar đã nộp đơn xin từ chức. Trước ngày ra đi, ông đã thừa nhận thương vụ C.Ronaldo là cú lừa (Ảnh: Al Nassr).

Tuy nhiên, dù sở hữu ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới nhưng Al Nassr lại mất hai danh hiệu siêu cúp Saudi Arabia và cúp nhà Vua Saudi Arabia. Ở giải vô địch quốc gia, CLB này đã bị đẩy xuống vị trí thứ hai với 53 điểm, kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

Đặc biệt trong thời gian qua, Al Nassr thi đấu ngày càng tệ hại. Họ đã không giành chiến thắng trong ba trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Sức ép từ cổ động viên ngày càng khủng khiếp trước nguy cơ trắng tay của CLB.

Trong bối cảnh ấy, Ban lãnh đạo của Al Nassr đã quyết định sa thải HLV Rudi Garcia nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Ngày hôm qua, tới lượt Chủ tịch Musalli Al-Muammar quyết định nộp đơn từ chức vì sức ép lớn.

Mất việc vì C.Ronaldo, Chủ tịch Al Nassr nói lên thực tế đau xót-2
C.Ronaldo hứng chịu sự phản đối gay gắt từ cổ động viên Al Nassr (Ảnh: Getty).

Theo báo giới Saudi Arabia, đơn xin từ chức của ông Musalli Al-Muammar sẽ sớm được chấp thuận. Bên cạnh đó, hội đồng quản trị hiện tại của Al Nassr cũng bị giải thể.

Tổng thư ký của CLB sẽ được chọn làm chủ tịch tạm quyền, trước khi ấn định ngày bầu chọn lại hội đồng quản trị mới.

Điều đáng nói, trước ngày nộp đơn từ chức, ông Musalli Al-Muammar thừa nhận thương vụ C.Ronaldo là một cú lừa. Ông nói: "Tôi mới chỉ bị lừa hai lần trong đời.

Đầu tiên là việc tôi gọi ba miếng bít tết nhưng người phục vụ chỉ mang ra hai miếng. Còn cú lừa khác chính là việc đưa C.Ronaldo về Al Nassr".

Vào lúc 1h30 đêm nay (29/4), CLB Al Nassr sẽ đón tiếp Al Raed trên sân nhà ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. C.Ronaldo vẫn được kỳ vọng sẽ giúp Al Nassr thoát ra khỏi tình cảnh khó khăn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/mat-viec-vi-cronaldo-chu-tich-al-nassr-noi-len-thuc-te-dau-xot-20230428133934760.htm

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao