Matt Liu vướng ồn ào 'gạ gẫm', Hương Giang tuyên bố 'khép cửa' mạng xã hội

Sự quan tâm quá lớn từ dư luận khiến bản thân Hương Giang và Matt Liu không tránh khỏi áp lực. Cả hai thống nhất sẽ hạn chế chia sẻ hình ảnh nhằm giữ gìn chuyện riêng tư.

Chuyện tình cảm của Hương Giang và đại gia Matt Liu đang là tâm điểm chú ý của làng giải trí Việt. Từ giây phút người đẹp chuyển giới trao bó hoa "định mệnh" cho CEO người Singapore tại sân khấu Người ấy là ai, mạng xã hội nóng ran suốt 3 ngày qua.

Bản thân Hương Giang cũng đang ngây ngất trong niềm hạnh phúc khi đã tìm được "chân ái" - người có thể chấp nhận và thấu hiểu cô. Liên tục những hình ảnh bên người ấy được hoa hậu chia sẻ những ngày qua cho thấy cô đã sẵn sàng mở lòng để đón nhận tình yêu.

Matt Liu vướng ồn ào gạ gẫm, Hương Giang tuyên bố khép cửa mạng xã hội-1

Thế nhưng, hạnh phúc chưa được bao lâu thì sóng gió ập đến khi Matt Liu bị một cô gái trẻ tố gạ tình với tin nhắn "Hi em". Mặc dù nam chính đã lên tiếng làm rõ thực hư và "phản dame" cực gắt sau đó, thế nhưng chuyện trai gái trong quá khứ của CEO người Singapore không tránh khỏi sự bàn tán.

Sự quan tâm quá lớn từ dư luận khiến bản thân Hương Giang và Matt Liu không tránh khỏi áp lực. Trưa 10/8, trên trang Fanpage chính thức, Hương Giang chia sẻ cảm xúc trong những ngày qua và đồng thời cho biết sẽ hạn chế chia sẻ hình ảnh của cả hai lên mạng xã hội nhằm giữ gìn chuyện riêng tư.

Trải lòng đời thường của hoa hậu về tình yêu sau đó nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Nhiều người chúc cô và Matt Liu sẽ có kết thúc viên mãn.

Matt Liu vướng ồn ào gạ gẫm, Hương Giang tuyên bố khép cửa mạng xã hội-2

Dưới đây là tâm thư của Hương Giang:

"Sau 3 ngày tự thấy bội thực với hình ảnh và thông tin về chuyện tình cảm của chính mình, xin được phép up 1 tấm hình đời thường xinh xắn, nhẹ nhàng.

3 ngày qua là 3 ngày cuộc sống của Giang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết, hạnh phúc nhất là được chứng kiến sự yêu mến của mọi người dành cho Giang và anh Matt, nhưng nói thật nhiều quá cứ thấy ngại ngại xấu hổ kiểu gì ý không quen, chắc đó là lý do không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm!

Matt sinh năm 1994, nhỏ hơn Giang 3 tuổi, không biết gì về showbiz, là dân kinh doanh, nên hôm qua dậy trên mạng ầm ĩ thấy Matt hoang mang lắm, không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế. Đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm! Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả 2 thì cũng tốt!

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu, còn quá sớm để nói bất kỳ điều gì, nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, mà sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực. Hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang.

Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu. Nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người, đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt nên mọi người đừng lo nhé!".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-han-che-chia-se-chuyen-tinh-cam-voi-dai-gia-matt-liu-n-231878.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất