Máu chảy ròng ròng trên mắt, Quang Hải U23 an ủi người hâm mộ siêu lầy: 'Tôi vẫn khỏe và đẹp trai nhé'

Khoảnh khắc Quang Hải có phần đối đáp cực lầy khi được một người hâm mộ hỏi thăm tình trạng sức khỏe đang nhận về nhiều quan tâm.

Kết thúc trận tứ kết gặp Syria, bên cạnh những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, trong một pha cố gắng cản phá đường phất bóng, chàng cầu thủ của CLB Hà Nội đã bị đối thủ văng tay vào mặt khiến mí mắt của anh bị rách, máu chảy nhiều.


Phần trả lời cực hài hước của Quang Hải khi được một người hâm mộ hỏi thăm sức khỏe (Clip: Phạm Thị Huyền)

Với những người ngồi trước màn hình cũng như trực tiếp ngồi trên sân xem trận đấu, khi chứng kiến cảnh này đã cảm thấy vô cùng xót xa và lo cho sức khỏe của chân sút đến từ Hà Nội. Tuy nhiên khi kết thúc trận đấu, Quang Hải đã gửi lời cảm ơn đến những người yêu mến mình và khẳng định bản thân không sao.

Cụ thể, trên trang cá nhân, anh viết: "Tôi vẫn khoẻ và đẹp trai nhé, cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn!".

Máu chảy ròng ròng trên mắt, Quang Hải U23 an ủi người hâm mộ siêu lầy: Tôi vẫn khỏe và đẹp trai nhé-1
Quang Hải gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã dành sự quan tâm đến mình sau trận đấu.

Trước đó, trong một chia sẻ với báo chí, Nhật Lê - bạn gái của Quang Hải cho biết cô cảm thấy vô cùng xót xa khi chứng kiến cảnh bạn trai bị thương.

"Đây là lần đầu tiên em thấy xót xa nhất, dù trước đó anh đã thi đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay bị đau nhiều lần. Sau khi kết thúc trận đấu, em đã liên lạc ngay với anh Hải và biết rằng đó chỉ là vết thương khi bị rách mí mắt.

Vết thương chỉ cần dùng băng cá nhân, không ảnh hưởng đến mắt và đầu", lời chia sẻ của Nhật Lê trên Zing.vn.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Asiad 2018 Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất