Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?

Sau khi vướng nghi vấn nhạy cảm, toàn bộ hình ảnh của Trâm Anh không còn xuất hiện trong game show mà cô đã ghi hình trước đó.


Clip không lên sóng của Trâm Anh.

Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-1Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-2
Các người đẹp và 5 quý ông tham gia show vừa qua.

Cuối tuần qua, tập 5 chương trình Quý ông đại chiến mùa thứ hai đã lên sóng. Ngoài dàn sao đình đám: Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, diễn viên Anh Thư, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và người đẹp Ribi Sashi, chương trình còn có sự tham gia của  hot girl Trâm Anh. Diện đầm đỏ nổi bật làn da trắng, Trâm Anh gây nhiều chú ý của khán giả và người hâm mộ.

Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-3
MC Thành Trung đưa ra tình huống thú vị.

Ở phần giới thiệu 5 quý ông góp mặt game show, MC Thành Trung đưa ra tình huống vô cùng thú vị: "Phụ nữ có thích hôn vào tai không?" Ngay lập tức, Hương Giang cho biết, cô có đôi tai khá mỏng manh nên rất sợ người khác phái không kiềm chê được mà cắn vào đôi tai nhỏ bé của mình. Chính vì vậy, cô cảm thấy sợ trước hành động được cho là tình tứ lãng mạn này.

Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-4
Người mẫu Lê Hoàng Danh Ngọc sinh năm 1994, có bố là người Dubai và mẹ là người gốc Thanh Hóa.

MC Thành Trung liền nói với chàng trai số 1 - người mẫu Lê Hoàng Danh Ngọc: "Đàn ông mà hôn vào tai một phụ nữ thì hơi khiếm nhã, nhưng bạn cứ thử lướt qua xem sao, để xem sự nhạy cảm của Hương Giang đến đâu?".

Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-5
Hương Giang né tránh phần tương tác nhạy cảm với người chơi nam.

Trước đề nghị táo bạo của Thành Trung, Hương Giang ngại ngùng nhường lại tâm điểm cho Trâm Anh để MC mời hot girl Nóng cùng World Cup lên thay cô. Trâm Anh dù khẳng định rằng cô cũng không thích việc hôn vào tai nhưng vẫn đồng ý tham gia thử thách của game show.

Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-6
Trâm Anh được đề nghị trải nghiệm này.

Đứng trước trai đẹp sở hữu vẻ đẹp lai, Trâm Anh tỏ ra khá ngại ngùng và lúng túng. Mặc dù vậy, người đẹp vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp khi hợp tác tuyệt đối với Lê Hoàng Danh Ngọc. Sau khi hoàn thành phần trải nghiệm tại trường quay, Trâm Anh thừa nhận: "Tim tôi như đập ra ngoài... đã đạt được ước nguyện của mình rồi".

Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-7
Trâm Anh được trai đẹp hôn vào tai.

Trong video chương trình được chia sẻ trên mạng xã hội, nội dung hấp dẫn là vậy, nhưng khi lên sóng VTV3, toàn bộ khoảnh khắc này cũng như nhiều tình huống khác liên quan đến Trâm Anh đều bị cắt. Thậm chí, trong thông cáo báo chí mà đơn vị sản xuất chương trình và kênh Youtube của đơn vị này cũng cắt toàn bộ hình của Trâm Anh, sau đó ghép cảnh khác để khán giả không nhận ra sự xuất hiện của cô.

Liên hệ với người mẫu Lê Hoàng Danh Ngọc, người chơi có phần tương tác nhiều nhất với Trâm Anh trong tập 5 của Quý ông đại chiến mùa thứ 2 vừa qua, anh chia sẻ với chúng tôi: "Tôi không bất ngờ khi những hình ảnh có mình tham gia bị cắt. Ngay từ khi Trâm Anh vướng nghi vấn lộ clip riêng tư, tôi đã đoán việc này sẽ xảy ra".

Bên cạnh đó, Lê Hoàng Danh Ngọc cũng cho biết, anh không nhận được thông báo về việc bị cắt phần nội dung của mình và Trâm Anh. Tuy nhiên, nam người mẫu cho rằng việc này hết sức bình thường vì anh chỉ là người chơi game show. Việc quyết định kịch bản chương trình hay bố cục là ra sao là do phía nhà sản xuất và phát hành quyết định.

Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-8
Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-9
Nam người mẫu hôn Trâm Anh vào tai không ngạc nhiên khi bị cắt toàn bộ hình ảnh ở VTV3.

Mặc dù vậy, Lê Hoàng Danh Ngọc cũng không khỏi cảm thấy tiếc nuối vì: "Đó là những nội dung hay, hấp dẫn với khán giả. Khi không được chiếu, tôi cũng thấy tiếc vì chương trình này được ghi hình từ 1 tháng trước rồi".

Nhắc lại phần tương tác đặc biệt khiến Trâm Anh ngại ngùng thừa nhận "tim như đập ra ngoài", Lê Hoàng Danh Ngọc cho biết đó là một nụ hôn thật sự và anh đã hôn vào tai hot girl xinh đẹp.

Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-10
Mẫu nam diễn cảnh tình tứ với Trâm Anh nói gì về việc bị cắt khỏi sóng VTV3?-11
Lê Hoàng Danh Ngọc ấn tượng với Hoa hậu Hương Giang nhưng chưa có cơ hội tương tác nhiều trong game show.

Mặc dù có phần giao lưu khá gần gũi với hot girl Nóng cùng World Cup nhưng khi được hỏi về ấn tượng cũng như quan hệ của đời thường với Trâm Anh, Lê Hoàng Danh Ngọc cho hay, hai người chỉ là đồng nghiệp bình thường. Trước khi tham gia game show, anh chưa từng hợp tác với Trâm Anh và sau đó cũng không có giao lưu tìm hiểu.

Trong khi đó, Hoa hậu Hương Giang mới là người Danh Ngọc ấn tượng nhất trong chương trình. Anh cảm thấy tiếc khi chưa có cơ hội diễn chung với người đẹp chuyển giới trong show. Trước đó, anh đã được Hương Giang dành nhiều lời khen về ngoại hình và khẳng định mọi cô gái đều có ấn tượng tốt với chàng trai sở hữu vẻ đẹp lai.


Theo Dân Việt


Quý ông đại chiến Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất