Bé mặt như tượng tạc, 'mẫu nhí đẹp nhất thế giới' càng lớn càng xinh

Từ khi mới chập chững bước chân vào nghề mẫu, cô bé đã nhanh chóng trở thành "cơn sốt" nhờ sở hữu diện mạo nổi bật.

Ít năm trước, sự xuất hiện của cô bé Alina Yakupova (khi đó mới 6 tuổi), đến từ thành phố Moscow (Nga) khiến cộng đồng mạng khắp nơi rần rần xuýt xoa, không tiếc lời tung hô thậm chí còn khen ngợi là người mẫu nhí đẹp nhất thế giới sau một loạt những bức ảnh họa báo.

Dù chỉ mới gia nhập làng người mẫu không bao lâu nhưng đứa trẻ này đã sớm khẳng định được tên tuổi của mình trong làng catwalk khiến ai cũng phải ngưỡng mộ không thôi.

Bé mặt như tượng tạc, mẫu nhí đẹp nhất thế giới càng lớn càng xinh-1
Vẻ đẹp như tượng tác của cô bé 6 tuổi nước Nga được nhận xét là mẫu nhí đẹp nhất thế giới

Mẫu nhí xinh đẹp bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 4 tuổi. Với vẻ ngoài xinh xắn như búp bê cùng đôi mắt màu xám khói, sống mũi cao cộng thêm đôi môi cong gợi cảm, cô bé nhanh chóng tạo được sức hút và dấu ấn khi mới chập chững bước vào nghề mẫu.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Alina được đánh giá cao về tài năng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp. Cô bé cũng gây bất ngờ khi thể hiện được sự đa dạng của mình mỗi lần diễn xuất trước ống kính, dù là phong cách đáng yêu hay quyến rũ, sang chảnh, em đều thể hiện hết sức xuất thần và tròn vai.

Bé mặt như tượng tạc, mẫu nhí đẹp nhất thế giới càng lớn càng xinh-2Bé mặt như tượng tạc, mẫu nhí đẹp nhất thế giới càng lớn càng xinh-3
Alina thể hiện được sự đa dạng của bản thân, khi thì đáng yêu xinh xắn đúng độ tuổi, lúc lại sắc lạnh quyến rũ như người lớn

Không ngoa khi gọi Alina là "con cưng" của hàng loạt thương hiệu đình đám và là gương mặt được ưu tiên đối với truyền thông báo chí. Em nhận được vô số những hợp đồng béo bở và lời mời gọi hấp dẫn đến từ các nhà mốt trong và ngoài nước.

Độ phủ sóng của Alina càng ngày càng rộng khắp khi xuất hiện liên tục trong các chiến dịch thời trang trẻ em.

Dân mạng luôn có niềm tin rằng, với gương mặt hoàn hảo và thần thái sắc lạnh như vậy, tương lai cô bé sẽ còn tiến xa hơn nữa, thậm chí sẽ bùng nổ và trở thành một trong những gương mặt siêu mẫu đắt giá nhất thế giới.

Bé mặt như tượng tạc, mẫu nhí đẹp nhất thế giới càng lớn càng xinh-4
Nhìn vào những bức hình tạp chí của mẫu nhí, nhiều người cảm thán "đúng là sinh ra để làm người mẫu"

Và lời nhận định đó đến hiện tại hoàn toàn có cơ sở, sau vài năm kể từ khi được thế giới biết đến, giờ đây, khi nhìn thấy sự trưởng thành trong thần thái của mẫu nhí nước Nga, nhiều người hâm mộ còn phải sửng sốt hơn.

Cô bé càng lớn càng xinh đẹp, nữ tính. Ngắm những hình ảnh mới nhất của Alina, không ai có thể phủ nhận thần thái đỉnh cao và hút mắt mà một người mẫu mới 8 tuổi đã có được. Mọi thứ hoàn toàn tự nhiên cứ như cô bé sinh ra đã có sẵn tố chất để "làm chủ" sân chơi thời trang.

Hiện tại, Alina cũng sở hữu một trang Instagram với 87 nghìn lượt theo dõi. Những bài đăng của cô bé luôn nhận được rất sự quan tâm lớn của netizen khắp nơi.

Hiện tượng mạng này vẫn đang miệt mài với sự nghiệp người mẫu của mình khi chăm chỉ xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá cũng như làm mới hình ảnh của bản thân trong các bộ ảnh thời trang.

Bé mặt như tượng tạc, mẫu nhí đẹp nhất thế giới càng lớn càng xinh-5
Càng lớn Alina càng nữ tính và xinh đẹp

Bé mặt như tượng tạc, mẫu nhí đẹp nhất thế giới càng lớn càng xinh-6
Thần thái siêu đỉnh của Alina khiến ai nấy đều choáng ngợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/voi-guong-mat-nhu-tuong-tac-mau-nhi-dep-nhat-the-gioi-cang-lon-cang-gay-choang-ngop-voi-than-thai-sinh-ra-de-lam-sieu-mau-161212212003041188.htm

hiện tượng mạng xã hội mẫu nhí

Tin tức mới nhất