Mẫu nhí Hà thành xinh như thiên thần, đóng phim giỏi lại hát cực yêu

"Toàn bộ quần áo của cháu đều do tôi đặt thiết kế riêng. Tôi không muốn con mình mặc trùng trang phục với bất kỳ ai", mẹ bé Diệp Anh chia sẻ.

Sải bước trên sàn catwalk từ khi lên 4 tuổi

Bộ phim truyền hình Ngược chiều nước mắt của đạo diễn Vũ Minh Trí đã lên sóng những tập đầu tiên và để lại nhiều ấn tượng tốt. Bên cạnh dàn diễn viên đình đám như Bình An, Mạnh Trường, Huyền Lizze, Thu Quỳnh,... khán giả đặc biệt chú ý đến diễn viên nhí có tên Chu Diệp Anh (SN 2011, đến từ Hà Nội).

Trong phim, cô bé vào vai con gái của Thành (Mạnh Trường đóng) và Phương (Thu Quỳnh đóng). Với khuôn mặt đáng yêu và cách diễn xuất tự nhiên, Diệp Anh được đánh giá là một diễn viên nhí có triển vọng. Trên trang cá nhân, bé gái này đang sở hữu gần 100 nghìn lượt người theo dõi. 


Mẫu nhí Hà thành xinh như thiên thần, đóng phim giỏi lại hát cực yêu-1
Chu Diệp Anh - một trong những mẫu nhí khá nổi ở Hà thành thời gian gần đây
 

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, trước khi bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7, cô bé này được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh. Bé hiện là gương mặt nổi bật của những show diễn thời trang lớn khiến cho các bậc đàn anh, đàn chị, những người trong giới nghệ thuật đều công nhận tài năng thiên bẩm.

Đầu tháng 9 vừa qua, Diệp Anh chính thức khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.  Chị Hoàng Phương Nhung (SN 1987, làm nghề kinh doanh) mẹ của Diệp Anh chia sẻ, ngay từ khi còn nhỏ, cô bé rất ngoan, nghe lời người lớn và có sự tự giác hơn các bạn cùng tuổi.
 


Diệp Anh khoe giọng hát trong veo và biểu cảm đáng yêu khi cover ca khúc "Cho em gần anh thêm chút nữa" của ca sĩ Hương Tràm

 

Khi Diệp Anh được gần 4 tuổi, chị Nhung cho bé đi học ngoại khóa thư giãn. “Khi tôi hỏi cháu con thích đi học môn nghệ thuật nào mẹ sẽ cho con đi học, Diệp Anh nói là thích đi học múa ballet. Tuy nhiên, được 3 buổi cháu nói đau chân nên không học nữa.

Sau đó, tôi hỏi Diệp Anh thích học gì khác trong các môn múa, đàn, hát, làm mẫu... thì con chọn học làm người mẫu. Nhờ sự tư vấn của bạn bè và tìm hiểu trên mạng xã hội, tôi cho con đi học ở trung tâm đào tạo người mẫu nhí. 
 

Mẫu nhí Hà thành xinh như thiên thần, đóng phim giỏi lại hát cực yêu-2
Dù mới 6 tuổi thôi nhưng Diệp Anh đã có 2 năm kinh nghiệm biểu diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp
 

Đến buổi học thứ ba, Diệp Anh được một thương hiệu thời trang lớn chọn làm mẫu ảnh. Khoảng thời gian sau đó, Diệp Anh liên tục được các hãng thời trang mời đi chụp hình, biểu diễn tại các sự kiện lớn.

Mặc dù bé chưa từng học qua trường lớp đào tạo mẫu nhí nào nhưng khi được chụp ảnh, bé đều tạo dáng tự nhiên và dạn dĩ trước ống kính", chị Nhung chia sẻ khoảng thời gian Diệp Anh bén duyên với nghề mẫu ảnh.

Quần áo được đặt thiết kế riêng

Thành công của con gái đến quá nhanh khiến chị Nhung lo lắng. Thời gian đầu, khi đọc được những bình luận tiêu cực về con gái chị rất buồn.

"Buồn vậy thôi nhưng mãi cũng thành quen. Những lời chia sẻ đó tôi coi như họ 'gato' với con mình. Với tôi, chỉ cần con gái vui là đủ rồi. Không ai có thể quản hết chuyện của thiên hạ được. Tuy nhiên, đây sẽ là động lực để con tiếp tục phấn đấu và trưởng thành. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ những nét hồn nhiên của con", chị Nhung cho biết.
 

Mẫu nhí Hà thành xinh như thiên thần, đóng phim giỏi lại hát cực yêu-3
Diệp Anh chụp ảnh chung cùng diễn viên Mạnh Trường khi tham gia phim "Ngược chiều nước mắt"
 

Tháng 1 vừa qua, cô bé 6 tuổi đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình Biệt tài tí hon. Chỉ là vai phụ, diễn chung với cậu nhóc Tùng Lâm nhưng ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Diệp Anh khiến Trấn Thành phải "ngất xỉu" trước vẻ xinh xắn và màn catwalk cực đỉnh của mình.

Mỗi bức ảnh, clip của Chu Diệp Anh đăng tải trên fanpage đều thu về hàng nghìn, thậm chí cả chục nghìn lượt like và chia sẻ. Không những vậy, các clip của bé khi được gia đình quay lại lúc bé cover ca khúc nổi tiếng được người hâm mộ hết lời khen ngợi.
 

Mẫu nhí Hà thành xinh như thiên thần, đóng phim giỏi lại hát cực yêu-4
Diệp Anh sở hữu gu thời trang cực chất. Cô bé từng được nhiều người ví là bản sao của ca sĩ Bảo Anh khi có đôi mắt to tròn và làn da trắng sứ
 

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Diệp Anh đã có gu thời trang cực chất. Để có được điều này, mẹ của cô bé đóng vai trò quyết định. Chị Nhung tâm sự: “Toàn bộ quần áo của cháu mặc hàng ngày đều do tôi đặt thiết kế riêng. Tôi không muốn con mình mặc trùng trang phục với bất kỳ ai cả”.

Chị Nhung cũng bật mí, ngay từ nhỏ cô bé rất tự tin. Chẳng cần ai hướng dẫn, cũng chưa từng học qua trường lớp đào tạo mẫu nhí nào nhưng bé vẫn tạo dáng chụp ảnh rất tự nhiên, chuyên nghiệp. Ước mơ sau này của Diệp Anh là trở thành ca sĩ hoặc người mẫu.
 

Mẫu nhí Hà thành xinh như thiên thần, đóng phim giỏi lại hát cực yêu-5
Đầu tháng 9 vừa qua, cô bé 6 tuổi đã chính thức bước vào lớp 1
 

Trước những ý kiến thắc mắc việc cho trẻ tiếp xúc với mỹ phẩm nhiều sẽ ảnh hưởng đến làn da, chị Nhung cho biết, Diệp Anh có một chuyên trang điểm riêng. Những loại mỹ phẩm bé dùng đều là hàng tốt và không gây hại cho làn da của Diệp Anh.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hot girl nhí Chu Diệp Anh giới trẻ

Tin tức mới nhất