Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week

Trở về từ Tuần lễ thời trang Thượng Hải (Shanghai Fashion Week), học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan - Anh Thư tiếp tục chứng tỏ bản thân là một gương mặt mẫu nhí nổi bật, đa tài tại Vietnam Junior Fashion Week.

Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week-1

Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week-2
 Với kinh nghiệm trình diễn trên sàn diễn quốc tế tại Shanghai Fashion Week, Anh Thư không gặp nhiều khó khăn khi catwalk trên mặt sân đầy lá cây, dù là trong những bộ trang phục cầu kì, lộng lẫy.
Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week-3
Anh Thư vẫn giữ vững được thần thái đỉnh cao, chuyên nghiệp không kém cạnh bất kì người mẫu nổi tiếng nào dù phải catwalk trong mưa,. Tại Vietnam Junior Fashion Week vừa qua, Anh Thư được chọn lựa cho vị trí vedette của nhiều bộ sưu tập.
Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week-4
Anh Thư còn thử sức làm MC cho các buổi trình diễn thời trang.  Anh Thư hội đủ các tố chất của một gương mặt mẫu nhí xuất sắc: catwalk chuyên nghiệp, pose dáng đa dạng và đặc biệt là thần thái vừa sang chảnh, vừa đáng yêu.
Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week-5
Ánh nhìn đầy biểu cảm của Anh Thư.
Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week-6
Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, Anh Thư lại hóa thành một cô nàng cá tính, có phần tinh nghịch trong chiếc đầm xanh nền nã.
Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week-7
Thế mạnh của Anh Thư là thần thái sắc lạnh, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc trái ngược: một chút ấm áp, một chút kiêu ngạo, vừa như một nàng công chúa nhỏ, vừa như một người mẫu trưởng thành.
Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week-8 
Khoác lên mình chiếc đầm công chúa lộng lẫy cùng mái tóc dày đen nhánh được uốn công phu, Anh Thư thật sự là một nàng công chúa yêu kiều, kiêu sa.

Mẫu nhí vừa catwalk vừa làm MC tại Vietnam Junior Fashion Week-9
Chỉ cần nhoẻn miệng cười, Anh Thư lập tức rũ bỏ vẻ ngoài kiêu kì của mình, hóa thân thành nàng công chúa nhỏ hồn nhiên, ngây thơ. Một năm hoạt động tích cực cả trên sàn diễn trong nước và quốc tế, đều đặn cho ra đời những bộ ảnh thời trang đẹp mê mẩn, Anh Thư xứng đáng là gương mặt mẫu nhí nổi bật của làng thời trang Việt năm nay.

Vũ Minh

Photo: Đại Ngô
Make up: Kyo Phan
Location: Cung năng khiếu trường mầm non Louis

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-nhi-vua-catwalk-vua-mc-tai-vietnam-junior-fashion-week-n-172160.html

giải trí việt mẫu nhí việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao