Mẫu nội y 'Kem Xôi' bàng hoàng khi được 3 anh em sinh ba cuồng nhiệt theo đuổi

Ngay từ lần gặp đầu tiên, cả 3 anh em đều trúng tiếng sét ái tình với cô gái hơn tuổi. Từ đó, họ làm mọi cách để tiếp cận "bà chị" để thể hiện tình cảm của mình.

Chị đứng đấy, chờ em đến tán là bộ phim lãng mạn, hài hước nhưng cũng đậm chất gia đình vừa lên sóng tối 19/7 đã thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đây có lẽ là bộ phim được xây dựng trên kịch bản táo bạo nhất từ trước tới nay về chủ đề tình yêu chị - em.


Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của "Chị đứng đấy, chờ em đến tán".


4 vai chính trong buổi ra mắt phim.

Đảm nhận vai nữ chính là Phạm Ngọc Anh - mẫu nội y từng vào vai nữ chính trong bộ phim chiếu mạng gây sốt Người ở bên khi tôi 16. Trong Chị đứng đấy, chờ em đến tán, cô sẽ rũ bỏ hình tượng sexy trong những shoot hình nội y để hóa thân vào nhân vật Bích Phương. 


Mẫu nội y chia sẻ đã có sự làm quen, tìm hiểu với 3 nam chính từ trước đó để mang lại cho khán giả những thước phim hay nhất. 

Phương là cô gái xinh đẹp, đáng yêu nhưng kém may mắn, sinh ra đã không biết cha là ai. Sau biến cố lớn của gia đình: mẹ mất, lâm vào nợ nần, cô đành đến nương nhờ ở tạm nhà một người bạn thân của mẹ - ông Lịch.

Ông Lịch có 3 người con là Tuấn Kiệt, Tuấn Phong, Tuấn Ngọc. Họ là anh em sinh ba, cùng có vẻ ngoài đẹp trai nhưng tính cách rất khác biệt. Và kể từ khi Phương đặt chân đến ngôi nhà này, cô đã khiến cuộc sống của 3 anh em mới 18 tuổi trở nên xáo trộn.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, cả 3 anh em đều trúng tiếng sét ái tình với cô gái hơn tuổi. Từ đó, họ làm mọi cách để tiếp cận "bà chị" để thể hiện tình cảm của mình.

Về phía Phương, cô phải đối mặt với sự khó chịu của bà Khoa (vợ ông Lịch) và sự ganh ghét của cô bé hàng xóm lắm chuyện. Đồng thời, Phương cũng vô cùng lưỡng lự khi cùng lúc nhận được sự yêu mến của 3 cậu em kém tuổi. Rất nhiều tình huống dở khóc dở cười nảy sinh.

Bằng sự thông minh, khéo léo của mình, Phương giải quyết các mâu thuẫn và sự phức tạp của những mối quan hệ xung quanh. Trong quá trình đó, Phương còn tìm ra được sự thật về thân thế của mình cũng như giúp 3 chàng trai thay đổi, đạt được ước mơ.

Đã có nhiều bộ phim lấy chủ đề ăn khách về tình yêu chị - em để khai thác, làm mưa làm gió khắp Châu Á thời gian qua như Hậu duệ mặt trời, hay Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi…

Nhưng dù bác sĩ Kang Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) của Hậu duệ mặt trời hay "chị đẹp" Jin Ah (Son Ye Jin) của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi có sắc nước hương trời cũng chỉ cưa đổ được "1 em" là Đại úy quân đặc chủng Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), hay Joon Hee (Jung Hae In).

Còn riêng Bích Phương của Chị đứng đấy, chờ em đến tán đã "thả thính" thành công tận... "3 em", mà lại là... anh em sinh 3. Người vừa hiền khô, dễ thương lại vừa xinh đẹp, nết na, kiên cường như Phương thì chuyện anh em sinh ba "đổ cái rầm" cũng là điều dễ hiểu. 


Vậy cuối cùng, Tuấn Kiệt, Tuấn Phong hay Tuấn Ngọc sẽ khiến người chị Bích Phương rung động? Câu trả lời sẽ có trong các tập phim Chị đứng đấy, chờ em đến tán lên sóng vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần trên mạng xã hội.

Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-noi-y-kem-xoi-bat-ngo-duoc-3-anh-em-sinh-ba-theo-duoi-n-159884.html

Tin tức mới nhất