Mẫu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ nhỏ

Để có được ngoại hình như hiện tại, Wu Xiaochen đã trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật từ năm 14 tuổi.

Mẫu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ nhỏ-1
Theo Sohu, Wu Xiaochen (30 tuổi, tên thường gọi là Abby) trở nên nổi tiếng khi đoạt giải Á quân trong một cuộc thi người mẫu tại Trung Quốc vào năm 2016. Khi đó, vóc dáng quyến rũ, khuôn mặt thon gọn và làn da trắng mịn của Abby được nhiều người nhận xét là “đẹp như tranh vẽ”. Ảnh: Weibo.

Mẫu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ nhỏ-2
Thế nhưng, thay vì nói dối về nhan sắc của mình, Abby chọn cách công khai rằng cô đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu. Cụ thể, trong vòng 16 năm qua, cô đã chỉnh sửa nhan sắc bằng dao kéo tới 300 lần và tốn khoảng 574.000 USD cho dịch vụ này. Ảnh: Weibo.

Mẫu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ nhỏ-3
Sau ca hút mỡ đùi vào năm 14 tuổi, Abby cảm thấy tự tin hơn và bắt đầu nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô coi đó là một cách đầu tư vào bản thân nên không hề ngại ngần trước nhiều đợt phẫu thuật lớn tại nhiều vị trí trên cơ thể. Ảnh: Weibo.

Mẫu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ nhỏ-4
“Mỗi tháng tôi đều tiêm vào da các dưỡng chất, từ axit hyaluronic hay các chất làm đẹp khác và mỗi năm tôi đều phải trải qua một đợt phẫu thuật thẩm mỹ lớn", Abby chia sẻ. Số lần thẩm mỹ quá nhiều nên cô chỉ nhớ được những đợt “dao kéo” điển hình như sửa mũi 6 lần, mắt 2 lần, môi 3 lần, mặt 3 lần… Ảnh: SCMP.

Mẫu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ nhỏ-5
Abby thừa nhận không phải lần phẫu thuật nào cũng thành công và thuận lợi. Mặt cô cũng từng bị biến dạng, những vết thương phải mất hàng tháng mới lành hay da bị kéo giãn đến mức trong và mỏng. Dù vậy, cô gái trẻ vẫn không hối hận và từ bỏ loại hình làm đẹp này. Ảnh: CNN.

Mẫu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ nhỏ-6
Hiện tại, Abby cảm thấy hài lòng với nhan sắc hiện tại và điều đó cũng giúp cô có một sự nghiệp vững chắc. Không chỉ là người mẫu nổi tiếng, được hợp tác với nhiều thương hiệu lớn, cô còn sở hữu 2 cơ sở thẩm mỹ tại Bắc Kinh. Ảnh: Weibo.

Mẫu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 300 lần từ nhỏ-7
Việc công khai chuyện dao kéo cũng giúp Abby trở thành biểu tượng của nhiều cô gái mong muốn thay đổi cuộc đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, người đẹp 30 tuổi vẫn khuyên mọi người không nên phẫu thuật thẩm mỹ từ quá sớm cũng như lạm dụng chỉnh sửa ngoại hình liên tục. Ảnh: Weibo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mau-nu-phau-thuat-tham-my-300-lan-tu-nho-post1167044.html?fbclid=IwAR2_wVTzV8-k5GAXMu8nZs-Qv-Xq6ZWomSTlnCK60BQ4Gs-ApZE5HCXJISU

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất