Màu sắc nên mặc trong năm 2018 để tài lộc dồi dào, phú quý tài lộc ào ào kéo đến

Màu sắc của quần áo, đồng hồ hay bất kì phụ kiện nào khác đều mang một ý nghĩa nhất định về mặt phong thủy cho bạn. Bạn có tò mò về màu sắc sẽ phù hợp với mình trong năm 2018?

Năm 2018 là năm Tuất. Điều đó có nghĩa là năng lượng của con giáp này được thể hiện bằng những phẩm chất của các yếu tố phong thủy như ấm áp, sự tin cậy, ổn định, nuôi dưỡng và bảo vệ. Bởi loài chó được biết là rất trung thành, đáng tin cậy và năm 2018 có tiềm năng trử thành một năm vui vẻ với sự ban phước lành cho tất cả chúng ta.

Màu sắc nên mặc trong năm 2018 để tài lộc dồi dào, phú quý tài lộc ào ào kéo đến-1

Có hai danh sách về màu sắc sau đây nên được bạn ưu tiên lựa chọn:

Các màu sắc may mắn nhất để mặc vào năm 2018:

-    Màu đất nung
-    Màu vàng sáng
-    Màu cát
-    Màu be

Thật hợp lí khi nói những màu sắc này là may mắn nhất khi mặc vào năm Tuất. Bởi nó liên kết một cách hài hòa các yếu tố trong năm, thể hiện sự thân thiện và phù hợp với những đặc điểm vốn có của năm Tuất.

Các màu sắc may mắn khác nên được mặc:

-    Màu đỏ
-    Màu cam
-    Màu vàng
-    Màu tím
-    Màu hồng
-    Màu đỏ tươi

Sự lựa chọn thứ hai của màu sắc cho năm 2018 là màu sắc của các yếu tố tản nhiệt, được tạo ra trong chu kì của 05 yếu tố trong phong thủy. Tuy nhiên, kiến thức về vấn đề này khá phức tạp và để hiểu rõ, người đọc cần nắm rõ về 05 yếu tố phong thủy. 

Màu sắc nên mặc trong năm 2018 để tài lộc dồi dào, phú quý tài lộc ào ào kéo đến-2

Nếu bạn áp dụng tốt những quy tắc cơ bản trong phong thủy về màu sắc như trên, tài lộc và vận may sẽ dễ dàng đến với bạn hơn trong năm mới 2018.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được chia sẻ danh sách những màu cần tránh mặc thường xuyên dựa trên yếu tố phong thủy vào năm Tuất, như sau:

-    Màu đen
-    Màu xanh lá
-    Màu trắng
-    Màu xám
-    Màu xanh lam
-    Màu nâu

Bạn không cần phải tránh hoàn toàn những màu sắc trên vì vốn dĩ nếu nó là màu sắc yêu thích của bạn thì rất khó để thay đổi. Tuy nhiên, hãy chú ý đến yếu tố phong thủy để chọn màu sắc phù hợp cho mình trong những dịp quan trọng để bức tranh may mắn của bạn được phát huy một cách tối ưu nhất.

Mai Huỳnh/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-sac-nen-mac-trong-nam-2018-de-tai-loc-doi-dao-phu-quy-tai-loc-ao-ao-keo-den-n-145877.html

Năm 2018 bói tướng bói

Tin tức mới nhất