Mâu thuẫn gia đình, chồng đổ xăng châm lửa đốt vợ trẻ

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ những ngày đầu năm mới, Thành đã đổ xăng rồi châm lửa đốt người vợ trẻ khiến nạn nhân trọng thương.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc chồng đổ xăng đốt vợ xảy ra trên địa bàn thôn Bạch Thạch, xã Hòa Thạch.

Theo đó, vào chiều mùng 2 tết âm lịch (tức ngày 9/2 dương lịch), giữa Nguyễn Văn Thành (SN 1991, trú tại thôn Bạch Thạch, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai) và vợ là chị Phạm Thị D. (SN 1994) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đến khoảng 16h cùng ngày, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Thành đã đổ xăng lên người vợ. Bị chồng bất ngờ đổ xăng lên người, chị D. vùng vẫy bỏ chạy khiến xăng bắn cả vào tay Thành.

Thấy vợ bỏ chạy, Thành đã châm lửa đốt khiến chị D. bị ngọn lửa bốc cháy ở phần tay và mặt.

Ngay sau đó, người dân sinh sống quanh khu vực đã nhanh chóng dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai. Sau đó, nạn nhân nhanh chóng được người nhà đưa lên Viện bỏng Quốc gia để điều trị.

 Khu vực Thành đổ xăng rồi châm lửa đốt vợ.
Khu vực Thành đổ xăng rồi châm lửa đốt vợ.


Về phần Thành, trong lúc châm lửa đốt vợ, đối tượng cũng bị lửa bén vào tay và bỏng nặng hai cánh tay.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Hòa Thạch đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Được biết, giữa Thành và chị D. lên duyên vợ chồng từ năm 2011 và có hai con gái, cháu lớn năm nay lên 3 tuổi còn cháu bé mới được 15 tháng tuổi. Mặc dù hai vợ chồng còn trẻ nhưng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Trước khi xảy ra vụ việc, chị D. đã làm đơn gửi lên UBND xã Hòa Thạch về việc bị chồng đánh đập, lăng mạ. Tuy nhiên, sự việc đang trong quá trình giải quyết thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

 Căn nhà vợ chồng Thành sinh sống.
Căn nhà vợ chồng Thành sinh sống.

Trao đổi với PV về sự việc xảy ra trên địa bàn, ông Nguyễn Quang Minh – Trưởng Công an xã Hòa Thạch cho biết: Vào chiều mùng 2 tết âm lịch, Công an xã Hòa Thạch nhận được tin báo về việc đối tượng Nguyễn Văn Thành đã dùng xăng đốt vợ.

Ngay sau khi nhận tin, Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu và bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo Công an huyện Quốc Oai điều tra, xử lý.

“Trước khi xảy ra việc Thành dùng xăng đốt vợ, chị D. đã gửi đơn lên UBND xã Hòa Thạch về việc bị chồng đánh đập, lăng mạ. Ngay sau khi tiếp nhận đơn của chị D., chúng tôi đã mời Thành lên UBND xã để làm việc.

Tuy nhiên, thời gian đó đang là cận tết nên chúng tôi để Thành tự nhận lỗi của mình và sẽ xử lý khi qua tết.

Ở địa phương, Thành là đối tượng trong diện theo dõi nghiện ma túy và không có công việc ổn định. Mặc dù là vợ chồng trẻ nhưng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Trước tết, giữa Thành và vợ đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã về chuyện gia đình nên chị D. đã bế con về quê ngoại ăn tết. Đến ngày mùng 2 tết, chị D. quay về nhà chồng thì xảy ra vụ việc trên”, ông Minh nói.

Cũng theo lời ông Minh cho biết thêm, Thành đã từng có 1 tiền án về tội đánh bạc. Vì tay của Thành bị thương nên cơ quan công an cho tại ngoại, quản lý tại địa phương để điều trị vết thương.

Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Soha/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất