Mâu thuẫn gia đình, chồng ôm thuốc nổ tự sát

Trong cuộc sống hàng ngày do 2 vợ chồng không hoà hợp dẫn đến anh Thưởng hay chán nản, buồn phiền.

Vào khoảng 15h30 phút chiều nay (6/7) tại tổ 2, khu Tân Lập 1, phường Phương Đông, TP. Uông Bí (Quảng Ninh) xảy ra sự việc nghiêm trọng khi một người đàn ông đã ôm mìn tự sát.

Nạn nhân được xác định là Lưu Văn Thưởng (SN 1971) hiện đang làm công nhân tại một công ty than trên địa bàn TP. Uông Bí.

Xác nhận với PV vào tối nay, lãnh đạo UBND phường Phương Đông cho hay, khi nhận được thông báo vụ việc, phường đã cử lực lượng chức năng xuống hiện trường. Sau đó thông tin cho Công an TP. Uông Bí và Viện kiểm soát đến nơi xảy ra sự việc giải quyết.


Ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh: V.Đại

Đại tá Vũ Đức Tính - Trưởng Công an TP. Uông Bí cho hay, khi nhận được thông tin đơn vị đã cử lược lượng xuống ngay hiện trường phối hợp với các lực lượng chức năng cơ sở tiến hành phong tỏa nơi xảy ra sự việc, đồng thời điều tra làm rõ.

"Căn cứ vào tài liệu điều tra ban đầu thu thập được, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Thưởng là do mâu thuẫn vợ chồng nên nạn nhân dùng thuốc nổ tự chế để tự tử", đại tá Tính cho biết.

Được biết, nạn nhân đã có vợ và con trai đang ở trại. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày 2 vợ chồng không hoà hợp dẫn đến anh Thưởng hay chán nản, buồn phiền. Vì vậy, nạn nhân đã suy nghĩ tiêu tực và xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an TP. Uông Bí tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Gia Đình & Xã Hội


bi kịch hôn nhân tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao