Mâu thuẫn với bạn trai, mẹ nhẫn tâm giết con trai 3 tuổi rồi tự tử bất thành

Xảy ra mâu thuẫn với bạn trai, Dung (20 tuổi, quê Nghệ An) đã mang con trai 3 tuổi đến phòng trọ của bạn trai, đợi con ngủ, Dung đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ, bóp cổ và bịt mũi cháu bé đến chết rồi nghĩ cách tự sát.

Ngày 1/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị này đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Thị Dung (20 tuổi, trú ở xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) về hành vi "Giết người".

Mâu thuẫn với bạn trai, mẹ nhẫn tâm giết con trai 3 tuổi rồi tự tử bất thành-1
Dung tại công an.

Theo điều tra, Dung đã có 1 đời chồng và 1 bé trai 3 tuổi. Do mâu thuẫn với bạn trai mới, khoảng 15h, ngày 30/3, Dung đưa con trai đến phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng, phường Khắc Niệm với mục đích tự sát.

Tại đây, đợi khi con trai ngủ, Dung dùng dây sạc điện thoại siết cổ để tự tử nhưng cháu bé dậy và khóc. Sợ mọi người xung quanh phát hiện, Dung dùng tay bóp cổ và bịt mũi cháu bé đến chết rồi nghĩ cách tự sát. 

Dung đã uống 40 viên thuốc ngủ, cắt dây điện để bị giật nhưng không thành. Cuối cùng, Dung uống sắn dây pha mật ong cùng thuốc ngủ rồi nằm ôm con và thiếp đi.

Khoảng 19h, bạn trai Dung đi làm về phát hiện 2 mẹ con Dung bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu nhưng đứa trẻ đã  tử vong trước đó.

Hiện cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối với Dung về hành vi "Giết người".

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mau-thuan-voi-ban-trai-me-nhan-tam-giet-con-trai-3-tuoi-roi-tu-tu-bat-thanh-2202014162016139.htm

mẹ giết con Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất