Mâu Thủy chính thức ghi danh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Khoe vẻ đẹp hiện đại và gợi cảm trong bộ ảnh mới, Mâu Thủy đang hướng tới tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.



Mới đây, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 - Mâu Thủy đã xác nhận trên trang cá nhân sẽ tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Với lợi thế rất lớn về ngoại hình xinh đẹp, chân dài hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá tai đấu trường nhan sắc này. 

Mâu Thuỷ chia sẻ tham dự cuộc thi trong thời gian này là một quyết định khó khăn, phải cân nhắc và đắn đo rất nhiều. "Đây là một thử thách rất lớn, dù đạt thứ hạng nào cũng không quan trọng, quan trọng là có thể vượt qua chính mình và tạo cơ hội va chạm để trưởng thành hơn ở tuổi 25”, người đẹp tâm sự.
 


Mâu Thủy chính thức xác nhận ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Trên trang cá nhân của mình, cô cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã động viên, tiếp sức cho cô đến với cuộc thi.

Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi, Mâu Thủy đã phải tạm gác tất cả công việc ở New York, dành toàn bộ thời gian luyện tập thật chăm chỉ. Không chỉ trau dồi về kiến thức, người đẹp sinh năm 1992 cũng tăng cường luyện tập thể chất và hình thể, giữ sức khỏe tốt và sự dẻo dai chuẩn bị bước vào chặng đua dài ở cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2017.
 


Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp muốn vượt qua chính mình.


Cô được xem là ứng cử viên sáng giá tại mùa giải năm nay.

 

Mâu Thủy sở hữu vẻ đẹp hiện đại, đôi mắt sâu cuốn hút và đặc biệt là thần thái có tố chất của một hoa hậu. Với thân hình nóng bỏng, kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn quốc tế, người đẹp được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tạo nên thành tích cao tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước đó, khi chân dài họ Mâu hé lộ thông tin về việc thi hoa hậu, nhiều đồng nghiệp như Lan Khuê, Angela Phương Trinh, Ái Phương… đều thể hiện sự ủng hộ cô với quyết định này.
 


Mâu Thủy được nhiều đồng nghiệp ủng hộ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Trước đó, Mâu Thủy được biết đến là một người mẫu chuyên nghiệp, từng đoạt giải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013. Cô sở hữu chiều cao 1m79 cùng số đo ba vòng 84-63-94.

Chân dài họ Mâu đã có một khoảng thời gian làm việc tại thị trường thời trang quốc tế, được sải bước trên nhiều sàn diễn lớn. Kinh nghiệm chinh chiến và trình diễn là lợi thế rất lớn của cô khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-chinh-thuc-ghi-danh-tham-du-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-123002.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao