Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy mang dáng dấp của Phạm Hương khi diện lại mẫu đầm đuôi cá tuyệt phẩm

Diện một mẫu đầm đuôi cá ôm sát của NTK Anh Thư, Phạm Hương - Mâu Thủy đều khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát và thần thái ngôi sao.

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang là chương trình truyền hình thực tế nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh các thử thách khó khăn dành cho các thí sinh, trang phục cũng trở thành đề tài được công chúng chú ý đặc biệt.

Mâu Thủy mang dáng dấp của Phạm Hương khi diện lại mẫu đầm đuôi cá tuyệt phẩm-1

Trong thử thách diện đầm đuôi cá sải bước catwalk trên cầu thang 17 bước, Mâu Thủy diện thiết kế chất liệu ren xuyên thấu màu xanh lá mạ pha kim tuyến, điểm nhấn chi tiết cổ V xẻ sâu điểm xuyết hoa nổi khoe khéo vòng một gợi cảm. Thiết kế này của NTK Anh Thư từng giúp Hoa hậu Phạm Hương tỏa sáng trước đó tại đêm Gala WeChoice Awards 2016.

Mâu Thủy mang dáng dấp của Phạm Hương khi diện lại mẫu đầm đuôi cá tuyệt phẩm-2Mâu Thủy mang dáng dấp của Phạm Hương khi diện lại mẫu đầm đuôi cá tuyệt phẩm-3

Nhiều người cho rằng, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 cố tình diện bộ cánh này để ghi điểm trong thử thách khi mang lại dáng dấp của Phạm Hương trong đó. Cô nàng cũng khéo léo kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh, lệch ngôi quyến rũ cùng kiểu trang điểm tông trầm y hệt Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mâu Thủy mang dáng dấp của Phạm Hương khi diện lại mẫu đầm đuôi cá tuyệt phẩm-4

Mâu Thủy mang dáng dấp của Phạm Hương khi diện lại mẫu đầm đuôi cá tuyệt phẩm-5
Diện chung một mẫu đầm, cả hai mỹ nhân đều toát lên vẻ đẹp quyến rũ cùng vóc dáng đồng hồ cát "vạn người mê". Tuy nhiên, xét về thần thái thì Hoa hậu Phạm Hương có phần tỏa sáng hơn.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-mang-dang-dap-cua-pham-huong-khi-dien-lai-mau-dam-duoi-ca-tuyet-pham-n-135383.html

Mâu Thủy Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017