Màu tóc nhuộm hot trend giúp nàng ghi điểm với 'crush' Valentine

Để thay đổi diện mạo ấn tượng hơn trong dịp lễ tình nhân, chị em có thể chọn cách nhuộm màu tóc mới.

Các nàng đang háo hức chờ đón ngày Lễ tình nhân 14/2 ngọt ngào sắp đến phải không? Để đánh dấu ngày đặc biệt này, chị em hãy thử làm mới bản thân bằng cách nhuộm những màu tóc hot trend hút mắt “nửa kia” chỉ trong phút chốc.

Màu tóc nhuộm hot trend giúp nàng ghi điểm với crush Valentine-1
Màu nâu socola luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thích sự sang trọng và khả năng làm sáng màu da tuyệt vời. Khi để màu tóc này, chị em chỉ cần thoa một lớp son môi đậm là sẽ có ngay vẻ đẹp quyến rũ không ngờ.

Màu tóc nhuộm hot trend giúp nàng ghi điểm với crush Valentine-2
Nếu bạn đang tìm kiếm một diện mạo rực rỡ hơn nhưng không quá nổi loạn thì màu vàng đồng là sự lựa chọn lý tưởng để nâng tầm phong cách thời trang cũng như diện mạo.

Màu tóc nhuộm hot trend giúp nàng ghi điểm với crush Valentine-3
Đối với những cô gái ưa thích sự phá cách thì có thể chọn mốt tóc nhuộm highlight pha chút màu sắc rực rỡ hòa quyẹn cùng màu tóc tự nhiên. Đây sẽ là một hình ảnh thú vị cho đêm Lễ tình nhân.

Màu tóc nhuộm hot trend giúp nàng ghi điểm với crush Valentine-4
Nhuộm tóc theo kiểu balayage mang đến vẻ đẹp tự nhiên, vô cùng thời thượng. Đây là kỹ thuật highlight không sử dụng giấy bạc, giúp mái tóc có hiệu ứng màu sắc nổi bật và cho phép kiểm soát sắc độ màu sắc tinh tế.

Màu tóc nhuộm hot trend giúp nàng ghi điểm với crush Valentine-5
Bạn sẽ trở nên tỏa sáng nhờ vào kiểu tóc nhuộm màu vàng hoe, nhất là khi xuất hiện ở những nơi có ánh sáng mạnh. Màu tóc này thích hợp với những cô nàng trẻ tuổi và các chị em tóc ngắn, tóc xoăn xù mì hoặc tóc dài lượn sóng.

Màu tóc nhuộm hot trend giúp nàng ghi điểm với crush Valentine-6
Một xu hướng màu tóc táo bạo đang rất thịnh hành trong mùa xuân năm nay là màu hồng pastel trộn lẫn với sắc tím khói. Với kiểu nhuộm dàn trải các sắc thái từ đậm đến nhạt sẽ giúp bạn trở nên cá tính miễn bàn.

Màu tóc nhuộm hot trend giúp nàng ghi điểm với crush Valentine-7
Một màn lột xác ngoạn mục chưa từng có với gam màu đỏ cam sáng chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng khỏi chê. Đây là màu nhuộm làm nổi bật nước da trắng sáng, bạn chỉ cần make up nhẹ nhàng là đủ đẹp.

Màu tóc nhuộm hot trend giúp nàng ghi điểm với crush Valentine-8
Với mái tóc màu xanh tím trendy năm 2022 sẽ mang đến cho bạn có một đêm tiệc đầy bùng nổ và đáng nhớ.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-toc-nhuom-hot-trend-cho-nang-toa-sang-dip-valentine-n-295815.html

tóc nhuộm tóc đẹp Valentine Xu hướng tóc

Tin tức mới nhất