Mẫu túi xách khiến các tín đồ Gen Z săn lùng 'điên đảo'

Kiểu túi xách bán nguyệt không còn xa lạ nhưng đã được làm mới với vẻ ngoài hiện đại, phá cách hơn khiến các tín đồn Gen Z không thể bỏ qua.

Còn nhớ thời kỳ hoàng kim của mẫu túi bán nguyệt là vào những năm 2000 khi hầu hết các ngôi sao nổi tiếng đều sở hữu item này. Túi bán nguyệt là sự kết hợp của phong cách cổ điển, mang vẻ đẹp vượt thời gian vì thế đến tận ngày nay thiết kế này vẫn được các tín đồ thời trang Gen Z mê mẩn.

Mẫu túi xách khiến các tín đồ Gen Z săn lùng điên đảo-1
Túi bán nguyệt hiện nay được biến tấu mới lạ, phá vỡ các quy tắc thiết kế thông dụng thời bấy giờ. Mẫu túi có hình lưỡi liềm, tay cầm và bề mặt chiếc túi thường được làm bằng chất liệu cứng để giữ đứng phom dáng.

Mẫu túi xách khiến các tín đồ Gen Z săn lùng điên đảo-2
Ngày nay, các nhà mốt cũng sáng tạo mẫu túi bán nguyệt với thiết kế nhiều kiểu dáng và chất liệu mềm mại hơn để phù hợp với thị hiếu số đông.

Mẫu túi xách khiến các tín đồ Gen Z săn lùng điên đảo-3
Những mẫu túi bán nguyệt kiểu dáng micro mini bag đang là cơn sốt trên toàn cầu bởi thiết kế nhỏ gọn, nữ tính dễ dàng mix&match với nhiều trang phục. 

Mẫu túi xách khiến các tín đồ Gen Z săn lùng điên đảo-4

Mẫu túi xách khiến các tín đồ Gen Z săn lùng điên đảo-5
Màu sắc chiếc túi bán nguyệt cũng được linh hoạt thay đổi theo thời gian. Bạn có thể mix đồ theo phong cách ton-sur-ton trang phục và túi xách gam màu xanh lá để tạo nên một bản phối hài hòa, bắt mắt.Mẫu túi xách khiến các tín đồ Gen Z săn lùng điên đảo-6
Với những mẫu túi in họa tiết da động vật như ngựa vằn, da báo… sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục từ áo thun, áo croptop cho đến váy dài...

Mẫu túi xách khiến các tín đồ Gen Z săn lùng điên đảo-7
Mẫu túi bán nguyệt nhỏ xinh tô điểm cho combo áo tanktop + quần jeans lưng cao thêm phần cool ngầu, thời thượng.

Mẫu túi xách khiến các tín đồ Gen Z săn lùng điên đảo-8
Thiết kế vừa đủ của chiếc túi có thể chứa đựng những vật dụng cần thiết và mang vẻ đẹp tối giản, phù hợp với những trang phục từ cá tính, mạnh mẽ đến ''bánh bèo".

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-tui-xach-khien-cac-tin-do-gen-z-san-lung-dien-dao-n-319361.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao