Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo

Chẳng cần diện đồ cầu kì, nổi bật, luôn xuất hiện với những bộ cánh màu trung tính nhưng Song Hye Kyo vẫn cực kì hút mắt.

Hầu hết trong mọi bộ phim, phong cách thời trang của Song Kye Kyo đều gây ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt, trong lần tái xuất với bộ phim mới nhất Now, We Are Breaking Up, style của nữ diễn viên được xây dựng hoàn toàn khác biệt so với những bộ phim trước. Thay vì những bộ cánh có màu sắc nổi bật thì ở phim mới này, Song Hye Kyo lên đồ cực kì có gout với gam màu trung tính, sang chảnh.

Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo-1
Gu ăn mặc của Song Hye Kyo trong phim mới trở thành cảm hứng cho nhiều phái đẹp.

Có thể thấy, xuyên suốt từ những tập đầu phim cho đến giờ, Song Hye Kyo toàn diện trang phục gam màu trung tính nhưng không kém phần phóng khoáng, thời thượng.

Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo-2
Set đồ áo thun kẻ ngang, blazer đen, chân váy trắng được mix hòa trộn cực ăn ý mang đến nét trẻ trung, trang nhã và thanh lịch cho Song Hye Kyo. Phụ kiện dây chuyền mắt xích nổi bật tô điểm cho bộ cánh thêm ấn tượng.
Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo-3
Sự kết hợp giữa tông màu đen và be tưởng tẻ nhạt, nhưng lại giúp nữ chính toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo-4
Combo chân váy da đen và áo khoác lửng tạo thành đường cut-out trước thềm ngực giúp Song Hye Kyo trông vô cùng gợi cảm, tinh tế. Đôi boots cao cổ là item hoàn hảo mang đến tổng thể trang phục cá tính hơn.

Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo-5
Song Hye Kyo khoe vẻ đẹp yêu kiều và sang trọng khi diện mẫu áo nhung đen, cổ viền ren nổi bật. Đôi khuyên tai ngọc trai chính là điểm nhấn không thể sành điệu hơn. 

Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo-6
Áo trench coat màu trắng, dáng dài là một item nàng công sở chị em nên bổ sung cho tủ đồ mùa lạnh. Song Hye Kyo ghi trọn điểm phong cách với kiểu áo khoác này khi kết hợp với áo đen bên trong. 

Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo-7
Tuy Song Hye Kyo trung thành với lối diện đồ mang màu sắc nhã nhặn nhưng sự xuất hiện của chiếc chân váy da mang tông màu đỏ nâu đã giúp cả tổng thể trang phục thêm phần ấn tượng, hút mắt.

Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo-8
Diện áo trench coat nhấn eo như một chiếc váy dài, Song Hye Kyo ''nâng tầm'' diện mạo sang trọng, đẳng cấp bằng đôi boots cao gót bằng da.

Mấy ai diện đồ trung tính vẫn cực cuốn như Song Hye Kyo-9
Áo blazer đen là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt, Song Hye Kyo diện mẫu áo này bên ngoài áo len trắng trẻ trung.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/may-ai-dien-do-trung-tinh-van-cuc-cuon-nhu-song-hye-kyo-n-287959.html

Now We Are Breaking Up Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất