Mấy ai sướng như Thúy Kiều, được Ngọc Trinh mua xe cho lại còn kiêm luôn vụ 'mai mối'

Người được mai mối cho Thúy Kiều không phải ai khác mà chính là tài xế riêng của Ngọc Trinh.

Đến giờ mà còn có người nghi ngờ được độ thân thiết giữa Ngọc Trinh và nàng trợ lý Thúy Kiều thì kể cũng tài. Vượt qua mối quan hệ chủ tịch - nhân viên bình thường, cả hai lúc nào cũng như hai chị em rồi hai người bạn.

Càng ngẫm càng thấy có mấy ai làm trợ lý mà sướng được như Thúy Kiều đâu. Ngọc Trinh đi đâu là Thúy Kiều được đi đấy, đến đi ăn "nữ hoàng nội y" cũng là người chọn món chứ chẳng cần Thúy Kiều động tay. Hay mới đây, Ngọc Trinh còn chơi lớn tặng cho cô em trợ lý của mình xế hộp giá hơn 1,2 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, đến chuyện yêu đương của Thúy Kiều Ngọc Trinh cũng sẵn sàng chăm lo luôn.

Mấy ai sướng như Thúy Kiều, được Ngọc Trinh mua xe cho lại còn kiêm luôn vụ mai mối-1
Thúy Kiều được Ngọc Trinh cực kì quan tâm

Mới đây, Thúy Kiều đã chia sẻ lại một story của Ngọc Trinh trong đó "nữ hoàng nội y" trong vai "bà mai" còn Thúy Kiều đương nhiên là người được làm mai.

Chàng trai được "nhắm" cho trợ lý Ngọc Trinh không phải ai khác mà chính là anh chàng tên Hùng - tài xế riêng của Ngọc Trinh luôn. Theo lời người đẹp thì anh chàng này nhắn tin rõ ràng, lễ phép như em bé, "quá ổn" nên là Thúy Kiều nên "hốt lẹ" đi.

Mấy ai sướng như Thúy Kiều, được Ngọc Trinh mua xe cho lại còn kiêm luôn vụ mai mối-2
Thúy Kiều chia sẻ story mình được chủ tịch Ngọc Trinh mai mối

Đính kèm story, Thúy Kiều chỉ để 2 chiếc icon chảy mồ hôi, tỏ vẻ khá "cạn lời" trước sự nhiệt tình của chủ tịch nhà mình.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đăng tải một clip ghi lại trực tiếp cảnh mai mối này. Xuất hiện trong clip, cô và người bạn thân đã không ngừng gán ghép Thúy Kiều và anh lái xe đẹp trai.

Khi được Ngọc Trinh hỏi cảm nhận, anh chàng tài xế đã khen Thuý Kiều xinh gái. Ngược lại, trợ lý của Ngọc Trinh cũng thừa nhận nam thanh niên ngồi cạnh: "Đẹp". Tuy nhiên sau cùng thì Thúy Kiều lắc đầu nguầy nguậy khi biết anh tài xế kém mình 2 tuổi.

Mấy ai sướng như Thúy Kiều, được Ngọc Trinh mua xe cho lại còn kiêm luôn vụ mai mối-3
Ngọc Trinh từng trực tiếp mai mối cho Thúy Kiều và anh tài xế trên ô tô

Dẫu vậy, với sự trợ giúp của "bà mai" Ngọc Trinh, biết đâu sau cùng Thúy Kiều lại quyết định đổi gu thì sao. Dân tình đang rất háo hức mong chờ không rõ phi vụ mai mối này cuối cùng có thành công hay không đấy.

Mấy ai sướng như Thúy Kiều, được Ngọc Trinh mua xe cho lại còn kiêm luôn vụ mai mối-4
Với sự trợ giúp của Ngọc Trinh, khả năng Thúy Kiều "thoát ế" cao lắm luôn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/may-ai-suong-nhu-thuy-kieu-duoc-ngoc-trinh-mua-xe-cho-lai-con-kiem-luon-vu-mai-moi-16221080519190904.htm

mai mối người giúp việc Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao