Thúy Kiều thay đổi sau 3 năm làm với 'chủ tịch' Ngọc Trinh, nhìn background ảnh biết ngày càng lên đời

Ngoài sự thay đổi về ngoại hình, Thúy Kiều cho biết bản thân đã ngày càng trưởng thành hơn sau 3 năm làm việc cho Ngọc Trinh.

Trong số các trợ lý của sao, Thúy Kiều - người kề cận với Ngọc Trinh đang là một cái tên nhận về nhiều sự quan tâm. Mới đây, cô lại gây chú ý khi đu trend "lột xác" - trào lưu mới của dân mạng. 

Trợ lý Ngọc Trinh đặt ảnh 2017 - 2020 ở cạnh nhau và chia sẻ về sự thay đổi của bản thân trong vòng 3 năm:

"2017 - 2020

3 năm 1 chặng đường, không thấy dư gì toàn thấy dư mỡ!

Nói vậy thôi chứ làm cho Chủ tịch 3 năm rồi, học hỏi được rất nhiều điều từ Chủ tịch. Nhìn đi nhìn lại bản thân đã trưởng thành hơn rồi nhỉ".

Thúy Kiều thay đổi sau 3 năm làm với chủ tịch Ngọc Trinh, nhìn background ảnh biết ngày càng lên đời-1
Thuý Kiều hồi 2017 và hiện tại

So ảnh hiện tại với thời điểm 2017, Thúy Kiều gần như "lột xác" hoàn toàn khi xinh xắn và tròn trịa hơn hẳn. Đến khoản ăn mặc và thần thái, trợ lý Ngọc Trinh cũng năng động, trẻ trung trông thấy. 

Ngoài ra, một điểm thay đổi khiến dân tình dán mắt vào là background chụp ảnh năm 2020 của Thúy Kiều. Đó là phòng thay đồ của Ngọc Trinh với cơ man giày dép trải từ sàn nhà đến kín tủ trên tường, bảo sao Kiều suốt ngày lo lắng chuyện tủ đồ hết chỗ chứa.

Thúy Kiều thay đổi sau 3 năm làm với chủ tịch Ngọc Trinh, nhìn background ảnh biết ngày càng lên đời-2
Thúy Kiều và Ngọc Trinh luôn khiến dân mạng thích thú vì cực kì thân thiết.

Đương nhiên lý do cho màn "lột xác" này chính là vì Ngọc Trinh chăm trợ lý mát tay. Từ điện thoại xịn đến hàng hiệu, từ ăn uống nhà hàng sang trọng đến du lịch khắp chốn, không gì mà cô không được thử. Thế này mà không thay đổi hay tròn trịa ra mới là chuyện lạ!

Thúy Kiều thay đổi sau 3 năm làm với chủ tịch Ngọc Trinh, nhìn background ảnh biết ngày càng lên đời-3
Thúy Kiều thường xuyên theo chân Ngọc Trinh đi du lịch, làm đẹp và ăn uống ở nhà hàng sang trọng.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-kieu-thay-doi-sau-3-nam-lam-voi-chu-tich-ngoc-trinh-nhin-background-chup-anh-la-biet-ngay-cang-len-doi-162201211184830822.htm

trào lưu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất