Máy bay chở Miley Cyrus bị sét đánh

Miley Cyrus cho biết cô an toàn sau chuyến bay sóng gió. Vì sự cố, nữ ca sĩ và ê-kíp chưa đến được địa điểm tổ chức concert.

Theo Daily Mail, ngày 23/3, chuyến bay chở Miley Cyrus từ Colombia đến thủ đô Asuncion, Paraguay bị cuốn vào cơn bão dữ dội. Trước tình hình này, cơ trưởng phải chuyển hướng về phía Ciudad del Este, cách Asuncion 330 km.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp sau đó, may mắn tất cả hành khách đều an toàn. Tuy nhiên, chuyên cơ của giọng ca Wrecking Ball bị hỏng vài bộ phận vì bị sét đánh trúng.

Chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng đáng sợ, kèm theo đó là tiếng la thất thanh của hành khách, Cyrus chia sẻ: "Phi hành đoàn, ban nhạc, bạn bè và gia đình - những người đi cùng tôi trên chuyến bay - đều bình an. Tiếc rằng chúng tôi đã không thể đến Asuncion".

Máy bay chở Miley Cyrus bị sét đánh-1Máy bay chở Miley Cyrus bị sét đánh-2
Miley Cyrus trình diễn ở Lollapalooza Argentina (trái) và Lollapalooza Chile. Ảnh: Getty.

Hiện tại, Miley phải tạm ở lại Ciudad del Este vài ngày để theo dõi tình hình thời tiết. Đêm nhạc sắp tới của cô ở thủ đô Paraguay chưa biết có được diễn ra đúng kế hoạch hay không.

Miley Cyrus đang thực hiện tour diễn ở Nam Mỹ nhằm quảng bá ca khúc sắp phát hành Attention. Trước đó, cô đã trình diễn tại sự kiện Lollapalooza Argentina, Lollapalooza Chile 2022 ở Santiago.

Theo Daily Mail, chủ nhân album Plastic Hearts đồng chủ trì sự kiện thường niên ở Chile cùng rapper A$AP Rocky và DJ Alesso. Cô bày tỏ sự hào hứng khi lên đường đến Chile: "Lễ hội âm nhạc sẽ trở nên đặc biệt hơn khi tôi được truyền cảm hứng từ các bạn, từ văn hóa, màu sắc và truyền thống của quốc gia này".

Miley Cyrus trở lại công việc sau kỳ nghỉ mát với bạn trai Maxx Morando ở Cabo San Lucas, Mexico. Đó là lần hiếm hoi cô và tình mới được bắt gặp đi chơi cùng nhau kể từ khi People xác nhận mối quan hệ của họ vào tháng 11/2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/may-bay-cho-miley-cyrus-bi-set-danh-post1304574.html

Miley Cyrus

Tin tức mới nhất