May mắn ngập tràn cuộc sống các cung hoàng đạo tuần cuối năm 2021

Chòm sao nào được thần may mắn gọi tên trong tuần mới (27/12 – 2/1) - tuần cuối cùng của năm 2021?

Vào ngày thứ hai đầu tuần 27/12, sao Mộc - hành tinh của sự mở rộng và phiêu lưu sẽ đi vào cung Song Ngư làm tăng sự sáng tạo, đem đến yêu thương và hy vọng. Đây là một trong những sự chuyển đổi đầy tích cực, giúp 12 cung hoàng đạo có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong năm mới 2022.

Và đến cuối tuần, khi chúng ta đã đặt chân sang một năm mới toanh, năng lượng từ Trăng non Ma Kết sẽ truyền cảm hứng để chúng ta thiết lập các kế hoạch cụ thể và nỗ lực thực hiện.

Đây là thời gian chúng ta cảm thấy hào hứng để thử những điều hoàn toàn mới. Đừng sợ thay đổi, bởi vì nếu bạn chấp nhận sự thay đổi, thế giới cũng sẽ như vậy.

Dưới đây sẽ là 3 cung hoàng đạo sẽ khép lại năm 2021 với nhiều niềm vui và măy mắn, cùng xem cung hoàng đạo của bạn có được gọi tên không nhé!

May mắn ngập tràn cuộc sống các cung hoàng đạo tuần cuối năm 2021-1

Kim Ngưu: Mở rộng tầm nhìn và sẵn sàng chấp nhận rủi ro

Kim Ngưu đang ở trong những ngày hoàn toàn thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và nhìn thấy mọi thứ dưới một góc nhìn mới. Mặc dù Kim Ngưu vẫn có thể cảm thấy mọi thứ không di chuyển nhanh như bạn mong đợi, nhưng rõ ràng là mỗi ngày của bạn đều đang đón nhận những điều tích cực.

Trong tuần này, Kim Ngưu có thể thấy quan điểm của mình được mở rộng và các cơ hội mới đến một cách ngẫu nhiên đang cuốn bạn ra khỏi vùng an toàn của mình.

Đây sẽ là một thử thách cho năm mới của Kim Ngưu vì nếu bạn dám vượt qua chính mình, bạn có thể khám phá những điều bí ẩn của bản thân và những điểm mạnh chưa từng được khai thác.

Tuy không thể dự đoán trước những rủi ro nhưng với tinh thần dám nghĩ dám làm, Kim Ngưu đã bước đầu đặt nền móng cho một năm mới 2022 phát triển vượt bậc rồi.

Xử Nữ: Tâm trạng thoải mái và có rất nhiều niềm vui

Xử Nữ chính là kiểu là người vô cùng chú trọng đến chi tiết và cầu toàn nhưng trong tuần mới này, bạn lại sẵn sàng đặt một số điều đó sang một bên để đơn giản là tận hưởng khoảnh khắc hiện tại.

Trong tuần này cũng như thời điểm đầu năm mới, Xử Nữ có thể đưa ra những quyết định đầy ngẫu hứng nhưng chính những lúc vi phạm kỷ luật của chính mình lại là lúc đem đến cho bạn nhiều niềm vui, sự hứng khởi.

May mắn ngập tràn cuộc sống các cung hoàng đạo tuần cuối năm 2021-2

Khi Trăng non dịch chuyển vào khu vực tình cảm của Xử Nữ, bạn sẽ có một cuối tuần ngập tràn yêu thương và lãng mạn.

Hãy tận hưởng thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới bên cạnh những người mà bạn yêu thương và cũng có thể táo bạo hơn, ngỏ lời với người ấy vào đúng lúc những chùm pháo hoa được bắn lên trên bầu trời.

Ma Kết: Tự tạo ra tương lai mà bản thân luôn mong đợi

Tuần mới của Ma Kết khá khác biệt so với Kim Ngưu hay Xử Nữ và cũng không phải là trải nghiệm thú vị mà bạn có thể mong đợi nhất là khi sao Kim tiếp tục nghịch hành trong chính cung hoàng đạo của bạn.

Tuy nhiên, đây lại là thời điểm tốt để Ma Kết suy nghĩ và cân nhắc về cách bản thân đã và yêu thương chính mình như thế nào.

May mắn ngập tràn cuộc sống các cung hoàng đạo tuần cuối năm 2021-3

Mặc dù quá trình khám phá lại bản thân này còn khá lâu mới kết thúc, nhưng nó truyền cảm hứng cho Ma Kết thay đổi cuộc sống, môi trường xung quanh và thậm chí là thay đổi chính bản thân bạn.

Cuối tuần, Trăng non sẽ giúp Ma Kết có cái nhìn thoáng hơn về tương lai của mình và yên tâm nhé, tương lai đó sẽ trông vô cùng tươi sáng đấy.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/may-man-ngap-tran-se-ghe-tham-cuoc-song-cua-cac-cung-hoang-dao-sau-trong-tuan-cuoi-cung-cua-nam-2021-av3002763.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao