Mbappe lên tiếng về kế hoạch ở Real Madrid, lộ điều khoản 1 tỷ euro

Kylian Mbappe lên tiếng về kế hoạch ở Real Madrid, lộ điều khoản giải phóng 1 tỷ euro sau được cài vào trong hợp đồng bom tấn của chuyển nhượng hè 2024.

“Tôi sẽ là một cầu thủ Real Madrid ít nhất trong 5 năm”, Mbappe cho biết trong lúc đang cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho chiến dịch EURO 2024.


Mbappe cho biết việc rời PSG giúp anh cảm thấy như được "giải thoát", nụ cười trở lại, sẽ cùng tuyển Pháp chuẩn bị tốt nhất cho EURO 2024, trước khi khoác lên người chiếc áo mơ ước Real Madrid

Tay săn bàn 25 tuổi được xác nhận là cầu thủ Real Madrid vào thứ Hai (3/5), sau khi gã khổng lồ La Liga ăn mừng chiến thắng danh hiệu Champions League lần thứ 15 trong lịch sử.

Đó là bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, lương 30 triệu euro/mùa chưa thuế cùng tiền lót tay cho Mbappe được cho là 100 triệu euro vì anh ký theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo COPE, trong hợp đồng với Mbappe, Real Madrid cài điều khoản phá vỡ là 1 tỷ euro, một con số để đảm bảo các đối thủ không thể tìm cách ve vãn được cựu tiền đạo PSG.


Mbappe tuyên bố sẽ là cầu thủ Real Madrid ít nhất trong 5 năm - thời gian của hợp đồng đầu tiên giữa đôi bên

Cũng trong chia sẻ từ nơi tập với tuyển Pháp, Mbappe công khai lãnh đạo PSG đối xử tệ hại, o ép anh sau khi thông báo sẽ ra đi vào cuối mùa.

"Họ nói với một cách tàn nhẫn rằng tôi sẽ không thi đấu. HLV Luis Enrique và Giám đốc thể thao Luis Campos đã cứu tôi. Nếu không có họ thì tôi không được chơi bất kỳ phút nào…”.

Lãnh đạo PSG được cho đã ghét nay lại thêm bực mình Mbappe với những tuyên bố mới nhất, cho rằng anh “hoàn toàn thiếu đẳng cấp”.

Mbappe hiện đang có cuộc tranh chấp pháp lý với PSG, khi CLB không chịu trả khoản thưởng khủng cho lòng trung thành (phải thanh toán từ tháng 2) cũng như 2 tháng lương gần nhất. Phía đội trưởng tuyển Pháp quyết đòi đến cùng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mbappe-len-tieng-ke-hoach-o-real-madrid-lo-dieu-khoan-1-ty-euro-2288209.html

Kylian Mbappé cầu thủ

Tin tức mới nhất