Mbappé yêu người đẹp chuyển giới lớn hơn 9 tuổi

Tiền đạo Kylian Mbappé được cho là đã hẹn hò với Ines Rau, siêu mẫu chuyển giới sinh năm 1990 trong thời gian qua.

Corriere Dello Sport tiết lộ tiền đạo 23 tuổi và Ines-Loan Rau quen nhau được một thời gian. Người đẹp 32 tuổi lần đầu lộ diện cùng Mbappé tại LHP Cannes vào tháng 5. Cả hai cùng tham dự sự kiện. Sau đó cánh phóng viên phát hiện Mbappé và nửa kia xuất hiện cùng nhau trên du thuyền. Cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ với nhau.

Mbappé yêu người đẹp chuyển giới lớn hơn 9 tuổi-1

Ines Rau sinh ra tại Paris (Pháp) với giới tính nam. Năm 16 tuổi, Ines Rau thực hiện phẫu thuật để trở thành nữ và sau đó thăng tiến để trở thành gương mặt hàng đầu trong làng thời trang Pháp. Cô cũng là người mẫu chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy.

Mbappé khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chưa công khai mối quan hệ với cô gái nào kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Trước đó, truyền thông Pháp đồn đoán Mbappé hẹn hò với nhiều người đẹp như diễn viên Emma Smet hay Alicia Avlies, cô gái từng đăng quang hoa hậu Pháp 2017.

Mbappé yêu người đẹp chuyển giới lớn hơn 9 tuổi-2

Mbappé khởi đầu mùa giải 2022/23 với nhiều lùm xùm. Sau khi vướng vào cuộc tranh cãi giành đá phạt đền với Neymar và bị tố kiêu ngạo ở PSG, tiền đạo sinh năm 1998 tiếp tục trở thành cái tên được nhắc đến trong vụ kiện của Paul Pogba với anh trai.

Mathias, anh ruột của Paul Pogba tiết lộ mình có bằng chứng về việc tiền vệ Juventus thuê phù thủy để nguyền rủa Mbappé. "Tôi không ghét bỏ gì Mbappé, những lời của tôi là muốn tốt cho cậu (Mbappé - PV). Mọi thứ đều là sự thật, kể cả việc Pogba thuê phù thủy. Chẳng tốt đẹp gì khi có một kẻ phản bội ở gần như thế!" Mathias nhắn nhủ đến ngôi sao của PSG.

Theo Zing News

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mbappe-yeu-nguoi-dep-chuyen-gioi-lon-hon-9-tuoi-post1351089.html?fbclid=IwAR1iuk0V1iVWms0xXHWqj78KLgdhxmQF385XDrE_16vLmZ40wABcOBcwQb8

Mbappé

Tin tức mới nhất