Thế giới bóng đá an ủi gia đình Ronaldo sau cú sốc mất con

Nhiều ngôi sao bóng đá và thể thao thế giới gửi lời chia buồn, động viên Cristiano Ronaldo vượt qua nỗi đau mất người thân.

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Ronaldo cho biết bé trai trong thai đôi của Georgina Rodriguez đã mất. Bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực của các bác sĩ.

Trang chủ Manchester United gửi lời chia buồn: "Nỗi đau của anh cũng là của toàn thể đội bóng. Gửi tới anh và gia đình tình yêu và sức mạnh lúc này".

Đồng đội của Ronaldo là Marcus Rashford viết trên trang cá nhân: "Tôi rất lấy làm tiếc. Xin chia sẻ nỗi đau này với anh và Georgina". Hậu vệ Diogo Dalot đáp lại bằng một trái tim yêu thương. Các đồng đội của Ronaldo ở MU như David de Gea và Alex Telles cũng gửi lời chia buồn.

Ngôi sao huyền thoại của điền kinh thế giới Usain Bolt chia sẻ bài đăng của Ronaldo kèm biểu tượng cầu nguyện.

Trong khi đó, đội bóng cũ Real Madrid chia sẻ nỗi đau mất người thân với Ronaldo. "Các thành viên CLB, Chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo rất đau buồn trước thông tin con trai mới sinh của Ronaldo và Georgina qua đời. Chúng tôi chia sẻ nỗi đau này với gia đình Cristiano", trang chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha viết.

Thế giới bóng đá an ủi gia đình Ronaldo sau cú sốc mất con-1
MU chia buồn với Ronaldo.

Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo viết trên trang cá nhân: "Trái tim của chị ở bên cạnh em lúc này". Bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo, chia sẻ trên Instagram bằng một biểu tượng cảm xúc buồn bã.

Biến cố xảy đến với Ronaldo chỉ một ngày trước khi Man United có chuyến hành quân đến Anfield của Liverpool. Theo báo chí Anh, siêu sao Bồ Đào Nha có thể sẽ được HLV Ralf Rangnick cho nghỉ để ở bên gia đình.

Trước đó, Ronaldo đã có 4 người con. Cậu con trai cả là Ronaldo Junior sinh năm 2010 với danh tính của người mẹ chưa bao giờ được tiết lộ. Cặp song sinh Eva và Mateo sinh năm 2017 nhờ người mang thai hộ. Bé gái Alana Martina do Georgina sinh năm 2017.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/the-gioi-bong-da-an-ui-gia-dinh-ronaldo-sau-cu-soc-mat-con-post1310658.html

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất