MC 50 tuổi ung thư phổi giai đoạn cuối di căn lên não

Người dẫn chương trình 50 tuổi phát hiện ung thư phổi năm 2020 và hiện tế bào ung thư đã di căn vào não.

Jonnie Irwin sinh năm 1973, là người dẫn chương trình truyền hình A Place In The Sun của Anh. MC cho biết anh phải nhập viện từ đầu tuần vì bệnh diễn biến nặng và ung thư phổi đã ở giai đoạn cuối.   

Trong thông báo mới nhất trên Instagram ngày 31/5, Jonnie cho biết các bác sĩ đang điều chỉnh thuốc giúp anh giảm đau. Tế bào ung thư đã di căn tới não khiến anh phải đối mặt với những cơn đau khủng khiếp.

Nam MC mong có thể ra viện vào Chủ nhật tuần này để kịp xuất hiện trong chương trình trực tiếp của A Place In The Sun tại Kensington Olympia.   

Dưới bài đăng của Jonnie, các fan để lại bình luận hy vọng anh đủ sức khỏe tham dự sự kiện và thông báo họ sẽ cầu nguyện cho Jonnie cũng như gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất. 

MC 50 tuổi ung thư phổi giai đoạn cuối di căn lên não-1
 Jonnie khi đi dẫn chương trình ở hiện trường. 

Tuần trước, Jonnie khóc và thừa nhận đã ít nhất hai lần đối diện với cánh cửa tử thần bởi nam MC đang bị ung thư giai đoạn cuối.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Jonnie rơi nước mắt khi nhớ lại ngày anh nhận tin dữ và nói với vợ rằng sắp tới sẽ không còn cơ hội về nhà nữa.  

Jonnie kể khi đang ghi hình chương trình A Place In The Sun ở Italy, anh bắt đầu nhìn thấy các chấm vàng bất thường lúc lái xe.

Lúc đó một thành viên trong ê-kíp đã vô cùng lo lắng và đưa Jonnie tới bệnh viện kiểm tra, kết quả là bác sĩ phát hiện những bất thường trong não của nam MC.

Ngay lập tức Jonnie bắt chuyến bay quay lại Anh và tới bệnh viện. "Chỉ trong vài giờ, tôi được thông báo mình đã mắc ung thư. Vài giờ sau đó một người bạn nói tôi bị ung thư giai đoạn cuối và chỉ còn sống được 6 tháng", Jonnie kể.    

MC 50 tuổi ung thư phổi giai đoạn cuối di căn lên não-2
Jonnie Irwin với vợ và 3 người con. 

Jonnie đau lòng khi chưa kịp hoàn thành điều gì. Thời điểm anh phát hiện ung thư, vợ Jonnie đang mang bầu cặp song sinh ở tháng thứ 7 còn con đầu lòng của anh chị quá nhỏ. Jonnie vẫn nhớ như in nỗi đau khi nhận thông báo bị ung thư và không còn nhiều thời gian nữa.

Anh về nhà ôm vợ và nói lời xin lỗi. Được cho là chỉ còn tối đa 6 tháng nhưng Jonnie đã sống thêm gần 3 năm. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-50-tuoi-ung-thu-phoi-giai-doan-cuoi-di-can-len-nao-2149627.html?fbclid=IwAR3Zs98KoJlOR1kJIli-hOvp-d5dPv1O9h2dyB2v2xJ8X3c-jiq9LjE7Y3w

MC truyền hình ung thư

Tin tức mới nhất