MC Anh Tuấn khoe ảnh hiếm về vợ thứ 2 kém 14 tuổi

MC Anh Tuấn vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới với bà xã kém 14 tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Anh Tuấn đã cập nhật dòng trạng thái mới. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới trùng ngày tuyển Việt Nam thắng Indonesia tỷ số 2 - 0, anh đã có chia sẻ thú vị.

“10 năm ngày cưới và tiến tới nhiều chục tiếp theo. Cảm ơn và chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có chiến thắng đẹp cho ngày đặc biệt của chúng tôi", anh viết.

MC Anh Tuấn khoe ảnh hiếm về vợ thứ 2 kém 14 tuổi-1

Kèm theo đó là khoảnh khắc chụp từ phía sau, cặp đôi nắm tay nhau khi cùng đi du lịch. Dù không lộ mặt nhưng qua ảnh có thể thấy vợ Anh Tuấn sở hữu vóc dáng cao ráo, gu thời trang trẻ trung.

Anh Tuấn không phải là cái tên xa lạ với khán giả. Anh "nhẵn mặt" công chúng qua loạt chương trình từ thời sự, giải trí đến gameshow...

MC Anh Tuấn khoe ảnh hiếm về vợ thứ 2 kém 14 tuổi-2

Trong suốt hơn 20 năm làm nghề, nam MC luôn ghi dấu ấn bởi sự gần gũi, thân thiện, lối dẫn trẻ trung và phong cách làm việc chuyên nghiệp. 

Nhắc đến Anh Tuấn, mọi người có thể nhớ ngay đến Trò Chơi Âm Nhạc, Bài Hát Việt, Bảng Xếp Hạng Âm Nhạc MTV,... và rất nhiều chương trình lớn nhỏ như Hoa Hậu Việt NamĐêm giao thừa các năm,...

MC Anh Tuấn khoe ảnh hiếm về vợ thứ 2 kém 14 tuổi-3

Kết thúc cuộc hôn nhân với người vợ ngoại quốc, MC nhà đài đã tái hôn. Bà xã hiện tại của Anh Tuấn tên Lý Hồng Nhung. Cô SN 1988, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh.

8X gây ấn tượng khi sở hữu nét đẹp lai 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2008 và gặp gỡ Anh Tuấn khi anh làm MC của chương trình. 

MC Anh Tuấn khoe ảnh hiếm về vợ thứ 2 kém 14 tuổi-4

Hồng Nhung sở hữu khuôn mặt khá sắc nét, làn da trắng cùng nụ cười duyên dáng. Tại đấu trường sắc đẹp, cô từng được kỳ vọng là 1 trong 3 thí sinh sáng giá có khả năng chạm vào vương miện. Nhưng may mắn chưa mỉm cười với bà xã Anh Tuấn.

Sau khi kết hôn, Hồng Nhung dành phần lớn thời gian phụ giúp Anh Tuấn thực hiện công việc của một nhà sản xuất, đạo diễn những chương trình âm nhạc hay liveshow quốc tế.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-anh-tuan-khoe-anh-hiem-ve-vo-thu-2-kem-14-tuoi-n-333300.html

mc anh tuấn MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao