Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Nữ MC bất ngờ bị lôi vào clip 8 phút của hot girl 'Về Nhà Đi Con'

Nhiều cái tên đình đám bất ngờ vạ lây chỉ vì trùng tên gọi hoặc có ngoại hình giống hot girl ''Về Nhà Đi Con''.

Ngày 27/5, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip nóng dài 8 phút của một cặp đôi trong bồn tắm. Sự việc nổ ra, người trong cuộc cũng đã lên tiếng.

Đó là hot girl/diễn viên V.T.A.T (SN 1998, quê Hà Nam), từng tham gia một số bộ phim và nộp hồ sơ thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2020.

Nam chính cũng thừa nhận là nhân vật trong clip, từng có vợ con nhưng đã ly hôn. Hiện anh và A.T là người yêu của nhau.

Chia sẻ về sự việc, nam chính cho biết thêm anh và A.T đã chủ đích quay clip ngắn về chuyện riêng tư của hai người, bằng điện thoại của A.T nhưng không rõ lý do bại lộ. Hiện phía công an vẫn đang tiến hành điều tra, tìm kẻ phát tán clip.

Nữ MC bất ngờ bị lôi vào clip 8 phút của hot girl Về Nhà Đi Con-1
Hai nhân vật chính trong clip 8 phút.

Liên quan đến nữ diễn viên Về Nhà Đi Con lộ clip nóng, nhiều cái tên đình đám cũng bất ngờ vạ lây chỉ vì trùng tên gọi hoặc có ngoại hình giống A.T.

Theo đó mới đây, một MC khá tiếng tăm trong làng game - Vũ Phương Thảo không khỏi bức xúc khi hình ảnh cô nàng bất ngờ xuất hiện trong các diễn đàn bàn về clip nóng của A.T.

Nữ MC bất ngờ bị lôi vào clip 8 phút của hot girl Về Nhà Đi Con-2
MC lên tiếng khi bị lôi vào clip của hot girl ''Về Nhà Đi Con''.

Cụ thể, một tài khoản đã lấy hình ảnh cá nhân của cô đăng bài vào group của hot girl lộ clip nóng. Người này còn nói với giọng điệu như thể chắc chắn Phương Thảo chính là A.T: "Chào ngày mới".

Quá bức xúc trước sự nhầm lẫn này, Ngọc Thảo gay gắt phản pháo: "Cho tôi hỏi có sự giống nhau gì ở đây à mà nhầm ảnh? Nhầm hay câu view. Mệt hết cả người với mấy thể loại này".

Nữ MC bất ngờ bị lôi vào clip 8 phút của hot girl Về Nhà Đi Con-3
MC của một tựa game hot nhất hiện nay.

Trước đó, MC của VTV - Vũ Hà Anh Thư cũng bị lâm vào hoàn cảnh giống Phương Thảo chỉ vì cô nàng có tên trùng với hot girl clip nóng. Ngay khi phát hiện bị réo tên vào ồn ào của người khác, Anh Thư đã lên tiếng kêu oan.

Nữ MC bất ngờ bị lôi vào clip 8 phút của hot girl Về Nhà Đi Con-4
MC Vũ Hà Anh Thư đính chính tin đồn là nữ chính clip 8 phút.

Nữ MC chia sẻ: "Góc nhờ vả. Hello mọi người! có lẽ ngày hôm nay mọi người đều biết đến vụ clip 18+ siêu hot và không may mắn mình bỗng dưng bị liên quan.

Mình nhận được rất nhiều lời mời kết bạn Facebook, follow Instagram cùng với đó là rất nhiều tin nhắn với nội dung khác nhau.

Mình không có thời gian và cũng không muốn tốn thời gian giải thích cho những người lạ đó nên mình xin phép đăng chiếc status này đính chính là mình không phải bạn V.T.A.T đang hot kia ạ.

Và đang có nhiều thành phần lấy ảnh mình để làm nick mạo danh nên nhờ mọi người report giúp mình. Mình cảm ơn mọi người nhiều ạ".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-bi-loi-vao-clip-nong-anh-thu-ve-nha-di-con-n-264012.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng