MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' tung ảnh cưới đẹp long lanh với vợ xinh đẹp

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi nhanh chóng nhận về vô số lời chúc phúc từ người thân, bạn bè.

Hẳn khán giả không còn lạ lẫm với cái tên Đức Bảo - MC quen thuộc của các chương trình truyền hình như Bữa trưa vui vẻ, Cà phê sáng, Chúng tôi là chiến sĩ,... Với lối dẫn dắt hóm hỉnh, phong cách thời trang lịch lãm, anh đang dần khẳng định vị trí của mình trong đội ngũ MC chủ chốt của Đài truyền hình Việt Nam.

MC Chúng tôi là chiến sĩ tung ảnh cưới đẹp long lanh với vợ xinh đẹp-1
Tối qua (13/3), MC điển trai của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” - Đức Bảo đã chính thức hé lộ những hình ảnh cưới đầu tiên bên vợ - nữ BTV xinh đẹp của Đài truyền hình Quốc hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Đức Bảo đã đăng tải ảnh cưới bên vợ xinh đẹp. Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi nhanh chóng nhận về vô số lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Theo tìm hiểu, cô dâu có tên Bùi Phương Thảo (SN 1992), hiện là Biên tập viên Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu.

Đức Bảo tên đầy đủ là Bùi Đức Bảo (SN 1987). Anh là cựu sinh viên trường Đại học Bách Khoa (Hà Nội). Trong suốt quá trình hoạt động ở lĩnh vực MC truyền hình, Đức Bảo ghi dấu ấn khi đạt giải "Én Vàng" năm 2013 tại cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình. Ngoài ra, anh còn là gương mặt MC, BTV nam được đông đảo khán giả yêu mến. 

Một số hình ảnh khác của MC điển trai bên vợ xinh đẹp:

MC Chúng tôi là chiến sĩ tung ảnh cưới đẹp long lanh với vợ xinh đẹp-2
Sau khi thực hiện xong bộ ảnh cưới, MC điển trai vô cùng hạnh phúc đăng tải ảnh cưới của mình lên trang cá nhân. Cặp đôi sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 4 tới.

MC Chúng tôi là chiến sĩ tung ảnh cưới đẹp long lanh với vợ xinh đẹp-3
MC Đức Bảo cho biết, bộ ảnh cưới mang tên “The story of us”, được thực hiện rất kì công và đầu tư “hai lần đi chụp cùng hàng trăm đạo cụ, hàng chục góc máy và hàng tháng trời chờ đợi”.

MC Chúng tôi là chiến sĩ tung ảnh cưới đẹp long lanh với vợ xinh đẹp-4
“Mỗi câu chuyện có nhiều hơn một cách kể, mà đôi khi chẳng biết đâu mới là sự thật. Chẳng hạn với tôi, lần đầu tiên gặp 'nàng' là qua công việc. Còn với 'nàng' thì đó là một lần 'rớt' tim khi trông thấy tôi trải bước qua ngã tư Tràng Thi - Quang Trung. Tình yêu của chúng tôi cứ thế lớn dần và ngấm lúc nào không hay”, Đức Bảo hài hước chia sẻ.

MC Chúng tôi là chiến sĩ tung ảnh cưới đẹp long lanh với vợ xinh đẹp-5
Trước đó vào ngày 17/11/2017, Đức Bảo đã bất ngờ đăng tải hình ảnh trong buổi lễ đính hôn của mình trên trang cá nhân. Do lễ đính hôn diễn ra khá im lặng nên ngay khi xuất hiện, những hình ảnh này nhận được vô số lời chúc phúc.

MC Chúng tôi là chiến sĩ tung ảnh cưới đẹp long lanh với vợ xinh đẹp-6
"Phương Thảo kém tôi 5 tuổi. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò cách đây một năm. Cả hai tình cờ gặp nhau khi cùng dẫn chung trong một sự kiện. Hiện cô ấy là biên tập viên thời sự quốc tế của kênh Truyền hình quốc hội", Đức Bảo chia sẻ về lần gặp gỡ đầu với vợ tương lai.

MC Chúng tôi là chiến sĩ tung ảnh cưới đẹp long lanh với vợ xinh đẹp-7
Đức Bảo là một gương mặt MC, BTV nam được đông đảo khán giả yêu mến. 

MC Chúng tôi là chiến sĩ tung ảnh cưới đẹp long lanh với vợ xinh đẹp-8
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu tương lai Bùi Phương Thảo
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-chung-toi-la-chien-si-tung-anh-cuoi-dep-long-lanh-voi-vo-xinh-dep-n-148599.html

MC truyền hình ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao