MC Đại Nghĩa từng bị điện giật trên sân khấu

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc MC Đại Nghĩa gặp sự cố trên sân khấu đã nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Thời gian gần đây, MC Đại Nghĩa là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là khi nam MC quyết định xuống tóc xuất gia gieo duyên 10 ngày như một tu sĩ thực thụ sau chuyến đi thiện nguyện miền Trung.

Mới đây nhất, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam MC bất ngờ gặp phải sự cố trên sân khấu đã khiến netizen bất ngờ. Theo đó, Đại Nghĩa trong lúc đang say sưa phát biểu đã bị điện giật. 

MC Đại Nghĩa từng bị điện giật trên sân khấu-1
Hình ảnh nam MC Đại Nghĩa phát biểu trong chuyến từ thiện trước khi xuất gia.

Cụ thể khi đang mải mê nói chuyện với bà con trên sân khấu thì MC Đại Nghĩa bất ngờ nhảy lên, thốt rằng anh bị điện giật. Sự cố này đã khiến cả hội trường nháo nhào, cười ồ lên và không nguy hiểm đến nam MC.

Anh sau đó cũng đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin để tiếp tục thực hiện bài phát biểu của mình.

Một số dân mạng cũng đã để lại bình luận bên dưới đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của MC Đại Nghĩa.

- "Bất ngờ quá, xem mà không nhịn được cười".

- "Xem anh Đại Nghĩa bị điện giật mà không nhịn cười được luôn đó chứ, thật sự xui thật".

- "Nhìn ảnh mà buồn cười quá, điện giật cũng hài hước được".

Trước đó chia sẻ với báo chí, MC Đại Nghĩa từng cho biết bản thân anh từng mong muốn đi tu từ nhỏ. Thế nhưng vì là con một trong nhà nên MC Đại Nghĩa chưa thể thực hiện điều này thời điểm đó.

MC Đại Nghĩa từng bị điện giật trên sân khấu-2

Anh từng giãi bày về mong muốn đi tu: "Từ nhỏ tôi đã muốn đi tu. Khoảng năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học, tôi đấu tranh nội tâm giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản.

Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ là muốn đi tu. Nhưng tôi cũng nghĩ ba mẹ sau này già yếu ai nuôi. Đó là sự giằng xé rất lớn".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/mc-dai-nghia-tung-bi-dien-giat-tren-san-khau-202211281642270325.html

Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất