MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện

Mặc dù chưa lên tiếng thừa nhận, nhưng mối quan hệ của Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát được cho là ngày càng thăng hoa, gắn kết.

Nhiều năm qua, Đại Nghĩa vướng tin đồn yêu đương đồng tính với đàn em - diễn viên hài Võ Tấn Phát. Cũng nhờ sự hỗ trợ đắc lực của MC kỳ cựu mà Võ Tấn Phát nhanh chóng có những bước tiến trong sự nghiệp.

Bên cạnh sự nỗ lực, nghiêm túc hoạt động trong nghề đáng ghi nhận, diễn viên 9X còn được biết đến với danh xưng "bạn trai tin đồn của MC Đại Nghĩa".

MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện-1

Cả hai được cho là gắn bó từ lâu và đang sống chung trong căn biệt thự sang trọng. Mặc dù nhiều hình ảnh "rõ mồn một" được dân mạng đưa ra chứng minh mối quan hệ trên mức đồng nghiệp, nhưng Đại Nghĩa và đàn em đều chọn cách im lặng. 

Cho đến mới đây, cặp sao thu hút sự quan tâm khi công khai ngôi nhà chung vừa mới hoàn thiện ở quận Bình Tân, TP.HCM. Chia sẻ trên trang cá nhân, cả hai đều xúc động khi cuối cùng những nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng.

"Một ngôi nhà xinh xinh cho chính mình. Cũng hơn 2 tháng cho nơi đây, là công sức, là sự chắt chiu nay mới nên vóc nên hình, để giờ đây mọi thứ đang đi vào giai đoạn hoàn thiện", MC Giọng ải giọng ai viết kèm hình ảnh.

Trước đó ít ngày, Võ Tấn Phát cũng hào hứng khoe bất động sản vừa xây dựng xong, giống hệt căn nhà mà Đại Nghĩa chia sẻ. Theo lời diễn viên họ Võ, đích thân anh chọn từng viên gạch lót, màu sơn, sàn gỗ, bóng đèn... Căn nhà có 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng, bên trong gồm có 3 phòng ngủ, 3 toilet, 1 phòng thờ. 

MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện-2MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện-3
MC Đại Nghĩa và người yêu tin đồn khoe bất động sản chung vừa hoàn thiện.

Tuy nhiên, theo thông tin được gia chủ tiết lộ thì ngôi nhà này họ không sử dụng mà nhằm mục đích bán lại hoặc cho thuê. Có thể cặp sao vẫn khá hài lòng với căn biệt thự đang ở hiện tại và chưa muốn đổi "phong thủy" sang ngôi nhà mới.

MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện-4
Biệt thự bề thế này được cho là tổ ấm hiện tại của 2 nam nghệ sĩ.

MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện-5
Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy căn nhà được sơn màu trắng chủ đạo, thiết kế theo phong cách cổ điển.

MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện-6MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện-7MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện-8MC Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn khoe nhà chung vừa hoàn thiện-9
Đại Nghĩa và đàn em kém 17 tuổi thường xuyên chia sẻ không gian sống trên trang cá nhân. Không còn hoài nghi, dân mạng cho rằng việc 2 nam nghệ sĩ sống chung là điều đã rõ ràng. 

Đại Nghĩa không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đi cùng danh tiếng là khối tài sản kếch xù mà MC kỳ cựu đang sở hữu khiến nhiều người mơ ước. Mặc dù là người hoạt ngôn trên sân khấu nhưng anh tỏ ra rất kín kẽ về đời tư.

Còn Võ Tấn Phát, anh là diễn viên hài thế hệ mới, được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2017 và trở thành Quán quân với sự phụ diễn của MC Đại Nghĩa trong nhiều tiểu phẩm. Bước ra khỏi cuộc thi, Võ Tấn Phát nỗ lực xây dựng hình ảnh và được ghi nhận tài năng.

Được hỏi về tin đồn hẹn hò, sống chung nhà với Đại Nghĩa, nam diễn viên khéo léo đáp: “Rất nhiều người hỏi tôi về điều này, tuy nhiên, tôi xin phép không trả lời. Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình, nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả”.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-dai-nghia-va-ban-trai-tin-don-khoe-ngoi-nha-chung-n-229384.html

Võ Tấn Phát Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất