MC điển trai của 'Chuyển động 24h' bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi, nhan sắc vợ sắp cưới khiến người nhìn xuýt xoa

Theo tìm hiểu, bà xã của MC Sơn Lâm có tên Lan Hương (SN 1990), hiện đang là nhân viên tổ chức sự kiện.

Với khán giả trung thành của Chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt Nam cái tên Dương Sơn Lâm không còn xa lạ. Với lối dẫn tự tin cùng ngoại hình sáng, anh còn được nhà đài "chọn mặt gửi vàng" cho lên sóng ở các chương trình khác như Cafe sáng, Dòng thời cuộc,...


MC Sơn Lâm quyết định về chung một nhà với bà xã tên Lan Hương sau 6 năm hẹn hò.

Sau 6 năm gắn bó, hôm qua, MC Sơn Lâm đã tổ chức lễ ăn hỏi với bà xã xinh đẹp. Theo tìm hiểu, người đánh cắp trái tim nam MC điển trai có tên Lan Hương (SN 1990), hiện là nhân viên truyền thông và tổ chức sự kiện. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 4/3 tới đây.

“Cách đây 6 năm, tôi còn là một sinh viên, bắt đầu làm quen và yêu thích nghề MC. Lúc đó vợ tôi cũng bắt đầu đến với công việc tổ chức sự kiện. Từ một trong những sự kiện ấy tôi và vợ gặp nhau. Ấn tượng đầu tiên của tôi về vợ là mái tóc rất đẹp, tự nhiên và duyên dáng.


Bà xã MC Sơn Lâm sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt xinh đẹp.

Từ đó đến giờ, chúng tôi đều có những hướng đi riêng trong nghề nghiệp của mình, nhưng vẫn luôn có 1 điểm chung là tình yêu và sự bao dung cho nhau”, nam MC điển trai chia sẻ về người bạn đời.

Cùng xem thêm một vài khoảnh khắc hạnh phúc khác trong bộ ảnh cưới của cặp đôi:


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-son-lam-to-chuc-an-hoi-voi-ban-gai-xinh-dep-n-177428.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất