MC Diệp Chi gây chú ý với bức ảnh 14 năm trước khi mới vào VTV

Nhìn loạt ảnh này, ai cũng xuýt xoa đúng là thời gian đã bỏ quên nữ MC nhà đài.

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng "cầm trịch" nhiều chương trình được khán giả quan tâm như Rung chuông vàng, Đối mặt, Điều ước thứ 7,... và hiện tại là MC quen thuộc của Đường lên đỉnh Olympia.

Suốt nhiều năm cầm mic, nữ MC luôn nhận được cảm tình từ khán giả và đồng nghiệp bởi sự năng động, hết mình cống hiến cho công việc.

MC Diệp Chi gây chú ý với bức ảnh 14 năm trước khi mới vào VTV-1
MC Diệp Chi 14 năm trước khi mới vào VTV...

MC Diệp Chi gây chú ý với bức ảnh 14 năm trước khi mới vào VTV-2
... và thời điểm hiện tại.

Hiện tại, VTV kỷ niệm tròn 50 năm thành lập. Đang tạm xa công việc vì lý do cá nhân nhưng cô đã có những chia sẻ xúc động trên Facebook nhân dịp đặc biệt này. 8X viết: "Những ngày này, mình tạm xa VTV. Lần xa duy nhất trong ngần ấy năm mà không thấy nhớ. Nhưng mai kia, sẽ phải đứng dậy, bước ra ngoài và trở lại thôi".

Trong số loạt ảnh chia sẻ cùng bài viết, khán giả vô cùng bất ngờ với một số khoảnh khắc cách đây 14 năm khi bà mẹ một con mới chân ướt chân ráo vào VTV. So kè ảnh ngày ấy - bây giờ, ngoại hình của cô được nhận xét không có quá nhiều thay đổi. Có chăng chỉ là Diệp Chi ngày càng mặn mà, đẹp theo chuẩn phụ nữ trưởng thành.

Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ đã xem kĩ từng tấm hình, từng dòng chia sẻ của nữ MC nhà đài. Dù không rõ lý do tạm xa công việc là gì nhưng người yêu mến hy vọng sẽ sớm được nhìn thấy cô trên sóng VTV.

Cùng xem thêm một số khoảnh khắc ý nghĩa khác của Diệp Chi:

MC Diệp Chi gây chú ý với bức ảnh 14 năm trước khi mới vào VTV-3
Diệp Chi của 14 năm trước nhìn trông khá giản dị.

MC Diệp Chi gây chú ý với bức ảnh 14 năm trước khi mới vào VTV-4
Diệp Chi của hiện tại đẹp mặn mà đúng chuẩn của một phụ nữ trưởng thành. Ảnh khi cô tham gia dẫn dắt chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

MC Diệp Chi gây chú ý với bức ảnh 14 năm trước khi mới vào VTV-5MC Diệp Chi gây chú ý với bức ảnh 14 năm trước khi mới vào VTV-6
Hình ảnh MC nhà đài tham gia dẫn chương trình "Điều ước thứ 7".

MC Diệp Chi gây chú ý với bức ảnh 14 năm trước khi mới vào VTV-7MC Diệp Chi gây chú ý với bức ảnh 14 năm trước khi mới vào VTV-8
MC được khán giả nhớ mặt khi sở hữu giọng nói trầm ấm cùng cách dẫn dắt lưu loát, dễ nghe.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-diep-chi-gay-bat-ngo-voi-buc-anh-14-nam-truoc-n-234904.html

MC Diệp Chi MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao