MC Diệp Chi gia nhập hội 'nghiện cháu'

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, MC Diệp Chi qua nhà em gái thăm nom cháu.

Tối qua (11/1), MC Diệp Chi có chia sẻ gây chú ý trên Facebook. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cựu MC Đường Lên Đỉnh Olympia qua nhà em gái thăm nom cháu. Diệp Chi còn phụ Chuột Thổ Cẩm cho bé uống sữa.

Là người có kinh nghiệm nên việc này chẳng thể làm khó Diệp Chi. Em bé ngoan ngoãn nằm trên tay nữ MC mút sữa ngon lành.

MC Diệp Chi gia nhập hội nghiện cháu-1
MC Diệp Chi gia nhập hội ''nghiện cháu''.

Đính kèm hình ảnh cho cháu ăn, Diệp Chi hóm hỉnh: "Gần Tết, nhận chăm em bé trong khu chung cư để kiếm thêm thu nhập. Cô chủ Lê Chi Nguyễn keo kiệt chỉ trả có 50k/giờ.

Không xứng với công chăm bẵm, thậm chí rất đầu tư chọn phục trang cùng màu với đồ em bé của mình".

Ngoài ra, Diệp Chi cũng hào hứng tiết lộ cháu trai tròn 1 tháng tuổi: "Chàng Dưa Hấu nhà chúng tôi ngày mai là đầy tháng ạ. Iu em, nghiện em lắm cơ".

Dưới bài viết, em bé nhận được rất nhiều lời nhận xét bụ bẫm, đáng yêu. Ngoài ra, thấy Diệp Chi khéo léo, một số lại trêu cô "khi bạn thích làm bảo mẫu nhưng bố mẹ lại bắt đi làm MC" và khen hai bác cháu tình cảm.

MC Diệp Chi gia nhập hội nghiện cháu-2
Lần đầu làm mẹ nên Chuột Thổ Cẩm còn nhiều bỡ ngỡ.

Trước đó, MC Diệp Chi cũng là người túc trực bên Chuột Thổ Cẩm trong suốt thời gian em gái sinh con.

Được biết, Chuột Thổ Cẩm mới mua nhà cạnh chị gái, đi bộ chỉ tầm 3-4 phút là tới nơi. Vậy nên Diệp Chi cũng rất tiện trong việc đi lại phụ giúp chăm sóc cho mẹ con cô lúc này.

MC Diệp Chi gia nhập hội nghiện cháu-3
Chuột Thổ Cẩm từng chia sẻ may mắn có chị gái làm "quân sư" kể từ khi có bầu đến lúc sinh.

Ngày 12/12/2021, thay mặt Chuột Thổ Cẩm - MC Diệp Chi thông báo tới mọi người về việc em gái sinh con. Đó là một bé trai, nặng 3 kg, tên Hoàng Khôi (gọi thân mật ở nhà là Dưa Hấu). 

Cụ thể 4 giờ chiều 12/12, bác sĩ kiểm tra monitor cho mẹ thì thấy nhịp tim của thai nhi chậm, con có dấu hiệu suy thai, cổ tử cung vẫn không mở thêm phân nào. Đội ngũ bác sĩ và gia đình sau đó quyết định chuyển mổ, để giữ an toàn nhất cho Chuột Thổ Cẩm và con.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-diep-chi-gia-nhap-hoi-nghien-chau-n-292313.html

Chuột Thổ Cẩm MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao