MC Diệp Chi hé lộ công việc hiện tại sau khi ngừng dẫn Olympia

Trước những thắc mắc của dân mạng về công việc, MC gốc Nghệ An đã có những giải đáp.

Vài ngày trở lại đây, thông tin MC Diệp Chi dừng vị trí MC của Đường Lên Đỉnh Olympia đã nhận về sự quan tâm lớn. Người thay thế MC gốc Nghệ An là đàn em cùng quê tên Khánh Vy (SN 1999).

Bất ngờ dừng dẫn ở chương trình đang hút giới trẻ, nhiều người bày tỏ tiếc nuối vì không được thấy Diệp Chi ở mỗi chiều Chủ nhật hàng tuần. Một bộ phận khác tò mò không biết rời Olympia, 8X sẽ làm công việc gì ở VTV.

Thắc mắc này của dân mạng đã được người trong cuộc hé lộ trong một chia sẻ.

MC Diệp Chi hé lộ công việc hiện tại sau khi ngừng dẫn Olympia-1

Nữ MC 8X tiết lộ: "Cuối ngày rồi mới có thời gian ngồi đọc kỹ những lời nhắn gửi, lời chúc mà mọi người dành cho. Xúc động và biết ơn nhiều lắm ạ. Biết nói sao đây... Những tình cảm đáng quý này sẽ là động lực lớn lao để Chi cố gắng nhiều hơn, hơn nữa trong công việc.

Nhiều bạn hỏi ngừng dẫn Olym, Chi sẽ làm gì? Vẫn là các công việc như trước giờ thôi ạ. Chi đang đảm nhiệm các vị trí khác nhau ở những chương trình phát trên kênh VTV3 như 'Ai Là Triệu Phú', 'Điều Ước Thứ 7', 'Cuộc Hẹn Cuối Tuần',... Mong mọi người theo dõi để ủng hộ Chi và các đồng nghiệp tại VTV nha".

Trong một vài chia sẻ trước đó, Diệp Chi từng hé lộ công việc cụ thể của mình 3 chương trình vừa nêu. Cụ thể, nếu ở Điều Ước Thứ 7, Cuộc Hẹn Cuối Tuần, Diệp Chi đảm nhận vai trò đạo diễn thì ở Ai Là Triệu Phú, cô chịu trách nhiệm sản xuất kiêm đạo diễn.

MC Diệp Chi hé lộ công việc hiện tại sau khi ngừng dẫn Olympia-2

Trước đó, khi nhận xét về đàn em, MC Diệp Chi đã dành những lời có cánh: "Chương trình truyền hình nào cũng vậy, sau một quãng thời gian vận hành luôn cần những sáng tạo, thay đổi về format, sân khấu lẫn hình ảnh đại diện. Một cô gái tự tin, văn minh, hiểu biết, tiêu biểu cho thế hệ Z sẽ là người cầm trịch xứng đáng".

Như vậy theo lời Diệp Chi, Khánh Vy đại diện cho một thế hệ Gen Z năng động, tự tin sẽ thổi một làn gió mới cho gameshow có tuổi đời khá "già" của VTV.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-diep-chi-tiet-lo-cong-viec-hien-tai-o-vtv-n-278913.html

Đường lên đỉnh Olympia MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất