MC Diệp Chi đi du lịch, xuất hiện với ảnh khác lạ khi rời Olympia

Đây có vẻ là chuyến đi "xả hơi" hiếm hoi sau chuỗi ngày dài giãn cách và gắn bó với công việc của nữ MC sinh năm 1986.

Trên trang cá nhân, MC Diệp Chi mới đây đã đăng tải hình ảnh về chuyến đi mới nhất sau khi ngừng dẫn chính cho chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Đây có vẻ là chuyến đi "xả hơi" sau chuỗi ngày dài giãn cách và gắn bó với công việc của nữ MC sinh năm 1986. 

"Làm việc quần quật cả năm trời, mới được đi trốn ít hôm", MC Diệp Chi viết đăng kèm loạt ảnh check-in trông cực kỳ xinh xắn. Nhiều người cũng tinh ý nhận ra trông Diệp Chi có phần khác lạ, cô nhẹ nhàng, trẻ và thư thả hơn khi dẫn chương trình rất nhiều. 

MC Diệp Chi đi du lịch, xuất hiện với ảnh khác lạ khi rời Olympia-1
MC Diệp Chi đã có chuyến du lịch hiếm hoi sau chuỗi ngày gắn bó với công việc 

Bài đăng của Diệp Chi bất ngờ nhận được hơn 3,8 nghìn lượt tương tác chỉ sau 1 giờ đăng tải. Bên dưới bài đăng, cựu MC Đường Lên Đỉnh Olympia còn nhận được "cơn mưa" lời khen từ đông đảo khán giả. 

MC Diệp Chi đi du lịch, xuất hiện với ảnh khác lạ khi rời Olympia-2
MC Diệp Chi

Được biết, trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2021 vừa rồi cũng là chương trình cuối cùng mà MC Diệp Chi đồng hành sau nhiều năm gắn bó. MC Khánh Vy sẽ là người thay thế cô đi cùng với các "nhà leo núi".

Ngoài là nổi bật khi dẫn dắt chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, MC Diệp Chi còn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình trên kênh VTV3. Không chỉ dừng lại ở vai trò MC, Diệp Chi còn là đạo diễn đứng sau nhiều chương trình, trong đó có Điều Ước Thứ 7.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-diep-chi-di-du-lich-xuat-hien-voi-hinh-anh-khac-la-sau-khi-roi-khoi-duong-len-dinh-olympia-2220212111134520594.htm

Đường lên đỉnh Olympia MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất