MC đông con nhất VTV khoe ảnh hiếm về vợ đại gia tài giỏi

Dù khá bận rộn với công việc nhưng BTV Quang Minh vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Quang Minh khoe ảnh cả gia đình trong một chuyến dã ngoại. Anh đã đưa vợ và 4 quý tử tên lần lượt Đức Duy, Đức Anh, Đức Quân và Đức An đi chơi xa.

Trong hình, cả gia đình diện style thể thao, đứng check-in cạnh một thác nước. Nhưng tâm điểm chú ý lại chính là ngoại hình các con trai của BTV nhà đài.

MC đông con nhất VTV khoe ảnh hiếm về vợ đại gia tài giỏi-1MC đông con nhất VTV khoe ảnh hiếm về vợ đại gia tài giỏi-2

Theo đó, bước vào tuổi dậy thì, Đức Duy, Đức Anh có chiều cao nổi bật. Ngoại hình có nhiều nét giống người bố nổi tiếng.

Ở một chia sẻ cách đây không lâu, khi có người trêu: "Bố Minh giờ phải ngước cổ lên mới nhìn được mặt bọn trẻ rồi nha", đáp lại anh cảm thán: "Lừng lững hết cả rồi".

Vồn sinh nhiều con nên trong một tâm sự, cựu MC Bữa Trưa Vui Vẻ còn trêu đùa giờ gia đình đi đâu là vừa tròn một mâm.

MC đông con nhất VTV khoe ảnh hiếm về vợ đại gia tài giỏi-3

BTV Trần Quang Minh được nhiều khán giả truyền hình nhớ tới với vai trò MC trong các chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đường Lên Đỉnh Olympia, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng... 

Sau này, anh được bổ nhiệm làm Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6 và phụ trách nhiều chương trình, trong đó có Bữa Trưa Vui Vẻ. Năm 2018, anh tạm chia tay VTV6 để đầu quân cho VTV8 và chuyển vào Đà Nẵng.

MC đông con nhất VTV khoe ảnh hiếm về vợ đại gia tài giỏi-4

Hiện tại, Quang Minh được coi là ông bố đông con nhất VTV. Dù là một người vô cùng bận rộn và thường xuyên phải đi công tác xa nhưng Quang Minh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình.

Nam MC từng chia sẻ, với anh "đông con vui nhưng vất vả".

MC đông con nhất VTV khoe ảnh hiếm về vợ đại gia tài giỏi-5

Trong nhà, vợ chồng anh thường phải đóng vai thiện - ác để dạy con, trong đó người đóng vai ác là anh. Tuy vậy, anh cũng rất gần gũi và trở thành những người bạn bên các quý tử.

"Cả với 4 đứa, tôi đều đón con khi mới lọt lòng, khi con lớn thì xúc cơm, thay tã, thay bỉm, cắt tóc, cắt móng tay và chơi với chúng.

Tôi không tự nhận mình là ông bố tốt hay ông bố quốc dân nhưng nói chung mình có được thời gian nào lo cho gia đình thì đều tranh thủ", MC nhà đài nói.

MC đông con nhất VTV khoe ảnh hiếm về vợ đại gia tài giỏi-6

Quang Minh cho hay anh rất thích chơi với các con bởi khi ở bên chúng, mọi muộn phiền đều tan biến hết.

"Chúng ta đi làm, để lấy được nụ cười của sếp cực kỳ khó, nhưng con thì cười với chúng ta suốt. Khi con cười, mọi mệt mỏi của những bậc cha mẹ sẽ không còn nữa", anh chia sẻ.

MC đông con nhất VTV khoe ảnh hiếm về vợ đại gia tài giỏi-7

Để có thể toàn tâm toàn ý cho công việc, vợ anh - chị Nguyễn Bích Ngọc luôn hỗ trợ, động viên chồng hết mình. Công việc chính của chị là kinh doanh.

"Vợ tôi là người chịu đựng, hết lòng vì chồng con. Đôi khi tôi thử hình dung, nếu đổi vai trò với vợ, nghĩ đến những công việc mà vợ phải làm, chính tôi cũng toát mồ hôi. Bà xã là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm công việc ở cơ quan", anh tâm sự về bạn đời.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-dong-con-nhat-vtv-khoe-anh-hiem-2-quy-tu-cao-vuot-bo-n-331810.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao