MC Đức Bảo gây chú ý khi công khai thu nhập về nghề MC

Chia sẻ của Đức Bảo về thu nhập của nghề MC gây chú ý lớn.

Mới đây, thông tin MC Đức Bảo tậu thêm biệt thự bạc tỷ đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Bởi vậy, người hâm mộ đặc biệt tò mò về thu nhập của Đức Bảo nói riêng và các MC truyền hình nói chung.

Trong một video có tựa đề: "Hé lộ thu nhập MC: Liệu có nhiều số 0 như lời đồn?” được đăng tải vào năm ngoái, Đức Bảo đã giải đáp phần nào thắc mắc của mọi người.

MC Đức Bảo gây chú ý khi công khai thu nhập về nghề MC-1

Theo 8X, nếu ai mới chập chững bước vào nghề, con số đầu tiên nhận được chỉ dừng ở mức vài trăm nghìn đồng. Đó là chưa kể đến các khoản make-up, thuê trang phục nên không cẩn thận sẽ bị "âm" tiền.

Bởi vậy, muốn có được chỗ đứng trong nghề, mỗi cá nhân cần phải tự trau dồi kĩ năng, kiến thức cho bản thân. Và khi đã có chút thành tựu, thu nhập cũng theo đó mà tăng lên.

MC Đức Bảo gây chú ý khi công khai thu nhập về nghề MC-2

Nếu muốn có được mức thu nhập từ 1.000 USD trở lên thì đó phải là người dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm, được nhiều khác hàng chọn mặt gửi vàng.

Còn khi đạt được "cảnh giới" 2.000 USD thì đó thật sự là MC giỏi, sự xuất hiện của họ sẽ trở thành điểm nhấn sáng giá cho chương trình. Để đạt được mức độ này, mỗi người phải rèn luyện, học hỏi nghiêm túc.

MC Đức Bảo gây chú ý khi công khai thu nhập về nghề MC-3

“Con số với mỗi MC sẽ là khác nhau nhưng tôi dám khẳng định, thu nhập của một MC chuyên nghiệp và nghiêm túc là đủ, thậm chí là thừa để bạn sống với nghề mà không phải lo lắng, áp lực chuyện tiền bạc.

Nhìn chung, cuối tháng tổng kết thu chi nhiều hay ít vẫn phụ thuộc vào sự chăm chỉ, nhạy bén của MC nếu tự biết tạo thêm những nguồn thu nhập khác”, nam MC nhà đài kết luận thêm.

MC Đức Bảo gây chú ý khi công khai thu nhập về nghề MC-4

MC Đức Bảo tên đầy đủ Bùi Đức Bảo, sinh năm 1987. Anh là một trong những nam MC dẫn song ngữ, có độ phủ sóng rộng rãi trên truyền hình nhất nhì hiện nay. Anh cầm trịch hàng loạt chương trình nổi tiếng như Cà Phê Sáng, Chiếc Nón Kì Diệu, Trường Teen,...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh còn có tổ ấm viên mãn bên bạn đời làm cùng ngành - chị Bùi Phương Thảo.

Cả 2 hiện đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, trị giá 6,5 tỷ trên địa bàn Hà Nội.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-duc-bao-cong-khai-thu-nhap-ve-nghe-mc-o-vtv-n-339446.html

MC Đức Bảo thu nhập MC truyền hình

Tin tức mới nhất