Hương Giang xử antifan, MC Đức Bảo của VTV có chia sẻ gây chú ý

Phần bình luận của Đức Bảo giữa thời điểm Hương Giang quyết ra tay "trị" antifan nhận về nhiều quan tâm.

Kết thúc Hoa hậu chuyển giới 2018, ngoài gây chú ý với tài năng và ngoại hình nổi bật, Hương Giang cũng phải đối mặt với làn sóng chỉ trích, tẩy chay trên mạng xã hội.

Điển hình mới đây, một group antifan được lập mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" với số lượng lên tới 180 nghìn thành viên đã nhận về sự quan tâm lớn.

Hương Giang xử antifan, MC Đức Bảo của VTV có chia sẻ gây chú ý-1

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình.

Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với đàn chị Lâm Khánh Chi khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Hương Giang xử antifan, MC Đức Bảo của VTV có chia sẻ gây chú ý-2

Trong một chia sẻ tối 31/10, chủ nhân bản hit Anh đang ở đâu đấy anh gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ thực hiện talkshow "Kết bạn với anti-fan".

Ở phần bình luận, bên cạnh những ý kiến ủng hộ cô "trừng trị" kẻ ghét mình, số khác lại cho rằng còn nhiều hướng giải quyết khác, thay vì làm như cách Hương Giang đang áp dụng.

Hương Giang xử antifan, MC Đức Bảo của VTV có chia sẻ gây chú ý-3
Hương Giang xử antifan, MC Đức Bảo của VTV có chia sẻ gây chú ý-4

Điển hình mới đây, một Facebooker có tên N.N.L đã chia sẻ bài viết của Hương Giang kèm theo lời nhận định cô cần có cách giải quyết sáng suốt hơn khi bị "ghét". 

Người này viết: "Không nghĩ một người thông minh, sắc sảo như Hương Giang lại hành xử một cách kém cỏi và nông cạn như thế. Tất cả chỉ có thể giải thích rằng cô ấy đã quá giận dữ khiến cho cảm xúc che mờ lý trí mà thôi".

Hương Giang xử antifan, MC Đức Bảo của VTV có chia sẻ gây chú ý-5

Bài viết này nhanh chóng nhận về quan tâm lớn. Đáng chú ý ở phần bình luận, MC Đức Bảo đưa ra ý kiến: "Chết dở thật, anti-fan quan trọng kém gì fan đâu mà đối đầu thế này?".

Vốn là người kín tiếng, ít khi tham gia bình luận vào chuyện showbiz nên quan điểm ấy của nam MC nhà đài lập tức nhận về hơn 60 nút like thể hiện sự đồng tình.

Hương Giang xử antifan, MC Đức Bảo của VTV có chia sẻ gây chú ý-6
Hương Giang xử antifan, MC Đức Bảo của VTV có chia sẻ gây chú ý-7

Với những khán giả thường xuyên theo dõi các gameshow truyền hình thì Đức Bảo đã không còn là cái tên xa lạ. MC sinh năm 1987 là người cầm trịch hàng loạt chương trình hot như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng với VTV3, Chiếc nón kì diệu, Cà phê sáng,...

Với khả năng hoạt ngôn, MC nhà đài từng được "chọn mặt gửi vàng" dẫn cho nhiều sự kiện lớn như MAMA 2017, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam,...

Bên cạnh tài năng, Đức Bảo còn đốn tim nhiều người bởi ngoại hình thư sinh, điển trai. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-duc-bao-dua-ra-quan-diem-khi-huong-giang-dinh-thi-phi-n-240652.html

MC Đức Bảo Hương Giang idol

Tin tức mới nhất