MC Dương Thùy Linh: 'Con trai tôi được hưởng nhiều thứ không thua Hoàng tử George'

Hay tin Hoàng tử George sắp đi học với học phí 23.000 USD/năm, MC Thùy Linh khẳng định con mình cũng không hề thua kém.

Những ngày qua, thông tin Hoàng tử bé George - con trai vợ chồng Hoàng tử Anh William và công nương Kate chuẩn bị đi học trở thành mối quan tâm của nhiều độc giả.

Theo truyền thông nước Anh đưa tin, tháng 9 tới đây, Hoàng tử bé George sẽ bắt đầu nhập học trường Thomas's tại Battersea, thay vì ngôi trường quý tộc Wetherby đắt đỏ mà cha của cậu - hoàng tử William - từng theo học.

MC Dương Thùy Linh: Con trai tôi được hưởng nhiều thứ không thua Hoàng tử George-1
MC Dương Thùy Linh: Con trai tôi được hưởng nhiều thứ không thua Hoàng tử George-2
Hoàng tử bé George - con trai vợ chồng hoàng tử William và công nương Kate

Thomas's Battersea là một trường tiểu học tư thục bán trú được thành lập cách đây 40 năm, với mức học phí 5.653 bảng Anh/kỳ tức, 17.604 bảng Anh/ năm - tương đương 23.000 USD/năm (khoảng hơn 500 triệu đồng). Trường phân chia lớp học theo độ tuổi từ 4 đến 11 hoặc 13, và Hoàng tử bé sẽ theo học lớp 4 tuổi.

Giữa thời điểm sắp vào năm học mới 2017 - 2018, thông tin Hoàng tử bé nước Anh theo học tại trường tư thục Thomas's Battersea trở thành chủ đề nóng được chú ý. Là người nổi tiếng và cũng có con cùng lứa tuổi, MC Thùy Linh đặc biệt quan tâm tới sự kiện này.

Mới đây, người đẹp bước ra từ Hoa hậu hoàn vũ 2008 đã chia sẻ ý kiến riêng sau câu chuyện học hành của người thừa kế danh giá hoàng tộc nước Anh.

MC Dương Thùy Linh: Con trai tôi được hưởng nhiều thứ không thua Hoàng tử George-3
MC Dương Thùy Linh: "Con tôi được hưởng nhiều thứ không thua kém Hoàng tử George"

Đọc thông tin về mức học phí của trường Thomas's Battersea, Dương Thùy Linh bật cười thích thú khi phát hiện con trai mình cũng được hưởng nhiều thứ không thua kém người thừa kế hoàng tộc nước Anh.

"Đọc tin thấy hoàng tử George sắp đi học với học phí 23.000 USD/năm, mình phì cười vì hóa ra tuy không lấy được William nhưng con mình cũng hưởng chẳng khác con anh ấy mấy", Dương Thùy Linh viết.

MC Dương Thùy Linh: Con trai tôi được hưởng nhiều thứ không thua Hoàng tử George-4
Gia đình hạnh phúc của Dương Thùy Linh

Thích thú khi quý tử nhà mình được hưởng nhiều thứ không thua kém Hoàng tử George, nhưng Thùy Linh lại cho rằng mình may mắn vì đã không làm dâu hoàng tộc. Bởi theo người đẹp, nếu kết hôn với Hoàng tử William và trở thành công nương Anh như Kate , cô sẽ chẳng thể thoải mái trong sinh hoạt đời thường.

"May đấy, chứ lấy anh ấy chắc vất vả lắm. Cứ nhìn Kate mà xem, đố cô ấy đi ăn ốc luộc vỉa hè được như mình", Dương Thùy Linh hóm hỉnh.

MC Dương Thùy Linh: Con trai tôi được hưởng nhiều thứ không thua Hoàng tử George-5

Trước đó, Dương Thùy Linh cũng chia sẻ niềm hạnh phúc của người mẹ khi con đến trường vui vẻ, hòa nhập nhanh với môi trường mới: "Bố mẹ ạ, hôm qua con đi học đại học chữ to, con hơi hồi hộp và không tự tin lắm vì trường to quá ạ... nhưng con vui lắm.

Đến trường đón con ngày đầu đi học, gặp các mẹ, có mẹ không nhớ Tót là ai thì có mẹ bên cạnh nói là bạn mà lúc nào cũng vui vẻ cười tươi rói ý. Sáng vào học có bạn vẫn mếu máo, Tót thì hớn hở, không thể đợi để quay lại trường học. Thôi thì mẹ có mệt, mẹ nghe thấy vậy là biết mẹ đang làm đúng rồi".

MC Dương Thùy Linh: Con trai tôi được hưởng nhiều thứ không thua Hoàng tử George-6
Quý tử nhà Dương Thùy Linh

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến sau khi tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và được vinh danh Miss Thân Thiện. Bước ra từ cuộc thi, người đẹp họ Dương sau đó khẳng định mình trong nhiều lĩnh vực, trong đó có vai trò dẫn chương trình.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Dương Thùy Linh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân Nguyễn Việt Thắng.

MC Dương Thùy Linh: Con trai tôi được hưởng nhiều thứ không thua Hoàng tử George-7

Cuộc hôn nhân của hai người đến nay đã kéo dài được 7 năm. Ngoài tình yêu ngọt ngào, nhiều người ngưỡng mộ cặp vợ chồng hoa hậu - doanh nhân bởi cuộc sống trong mơ với những chuyến du lịch khắp thế giới cùng điều kiện sống rất mực sung túc.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-duong-thuy-linh-con-trai-toi-duoc-huong-nhieu-thu-khong-thua-hoang-tu-george-n-132045.html

MC Dương Thùy Linh Dương Thùy Linh Hoàng tử Anh

Tin tức mới nhất