MC Hoài Anh hiếm hoi khoe chồng đại gia, ngoại hình phong độ

Ông xã MC Hoài Anh được nhận xét ngày càng trẻ trung trong lần lên sóng cùng vợ mới đây.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoài Anh khoe ảnh cả gia đình cùng nhau đi du lịch. Lần lên sóng này, nữ MC diện chiếc váy họa tiết mickey, đi giày thể thao nhìn vô cùng trẻ trung, năng động.

Đồng hành cùng 8X còn có con gái và đặc biệt là anh xã. Đây là lần hiếm hoi cô show hình về bạn đời lên mạng xã hội.

MC Hoài Anh hiếm hoi khoe chồng đại gia, ngoại hình phong độ-1

Trong ảnh, nam doanh nhân áo polo xanh, quần short đơn giản, đang nở nụ cười nhẹ nhàng hướng về phía ống kính máy ảnh.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài khen ngợi nhan sắc lão hóa ngược của Hoài Anh, ngoại hình trẻ trung của ông xã nữ MC cũng gây chú ý không kém.

MC Hoài Anh hiếm hoi khoe chồng đại gia, ngoại hình phong độ-2

Với khán giả yêu thích các chương trình chính luận, nghệ thuật của VTV, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm và lối dẫn dắt duyên dáng.

Bên cạnh công việc, đời tư của nữ MC nhà đài cũng luôn là đề tài nhận được rất nhiều quan tâm. Năm 2010, cô kết hôn với một doanh nhân người Bắc.

Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bản thân trên Facebook cá nhân nhưng cô rất hạn chế khoe bạn đời với mọi người.

MC Hoài Anh hiếm hoi khoe chồng đại gia, ngoại hình phong độ-3
Hoài Anh hạnh phúc bên ông xã trong ngày cưới

Hoài Anh tâm sự bản thân thực sự hạnh phúc khi được chồng ủng hộ công việc MC bởi ông xã của cô là người nổi tiếng trong khoản chiều vợ.

"Tôi cảm thấy rất áy náy khi chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Bữa cơm gia đình hiếm có khi nào được ăn trước 21h00. Nhưng bù lại, tôi cảm thấy ấm áp khi ông xã luôn ở nhà đợi cơm mình. 

MC Hoài Anh hiếm hoi khoe chồng đại gia, ngoại hình phong độ-4
Nữ MC xinh đẹp tâm sự, để vợ yên tâm công tác, ông xã của cô luôn ở phía sau hỗ trợ.

Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi. Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”, Hoài Anh kể.

Không lâu sau khi kết hôn, cặp vợ chồng này đã đón chào con gái đầu lòng. Hiện tại cô bé đã được hơn 10 tuổi. 

MC Hoài Anh hiếm hoi khoe chồng đại gia, ngoại hình phong độ-5

Trong một tâm sự, khi bị đồn nhờ có chồng làm to nên mới được ưu ái ở VTV, nữ MC phản pháo: "Tôi không hiểu ý nói 'cán bộ cấp cao' ở đây là như thế nào? Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng.

Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng.

Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Nhưng việc tôi đi theo ngành này đến tận hôm nay là do ý thích và nỗ lực của bản thân...".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoai-anh-hiem-hoi-khoe-anh-ve-chong-dai-gia-ngoai-hinh-phong-do-n-315035.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất