MC nổi tiếng VTV khoe mặt mộc ở tuổi 40, làn da không nếp nhăn thực sự gây chú ý

Là mẹ của một cô con gái 9 tuổi nhưng Hoài Anh làm bao người ngưỡng mộ khi khoe mặt mộc trong ngày đón tuổi mới.

Với khán giả yêu thích chương trình Thời sự 19h, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

Bên cạnh công việc ở đài truyền hình, đời tư của nữ MC danh tiếng cũng luôn là đề tài nhận được rất nhiều quan tâm. Năm 2010, cô kết hôn với ông xã người Bắc. Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bản thân trên Facebook nhưng cô rất hạn chế khoe bạn đời với mọi người.

Không lâu sau khi kết hôn, cặp vợ chồng này đã đón chào con gái đầu lòng. Hiện tại cô bé đã được 9 tuổi.

MC nổi tiếng VTV khoe mặt mộc ở tuổi 40, làn da không nếp nhăn thực sự gây chú ý-1

Mới đây trên trang cá nhân, Hoài Anh làm nhiều người trầm trồ khi khoe ảnh rạng rỡ trong ngày sinh nhật. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc dù bước vào tuổi 40 và là mẹ một con nhưng MC nhà đài bỗng dưng bị thời gian "bỏ quên".

Gương mặt trẻ trung, không nếp nhăn của 8X làm bạn bè, người yêu mến phải ghen tị.

MC nổi tiếng VTV khoe mặt mộc ở tuổi 40, làn da không nếp nhăn thực sự gây chú ý-2

Vất vả với công việc tại VTV nhưng Hoài Anh tiết lộ luôn được ông xã hỗ trợ trong việc chăm sóc gia đình. Cô từng tâm sự: "Tôi cảm thấy rất áy náy khi chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Bữa cơm gia đình hiếm có khi nào được ăn trước 21h00. Nhưng bù lại, tôi cảm thấy ấm áp khi ông xã luôn ở nhà đợi cơm mình. 

Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi. Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”.

Có lẽ việc có một ông xã tâm lý, luôn là hậu phương vững chắc giúp Hoài Anh ngày càng trẻ đẹp như vậy.

MC nổi tiếng VTV khoe mặt mộc ở tuổi 40, làn da không nếp nhăn thực sự gây chú ý-3
MC nổi tiếng VTV khoe mặt mộc ở tuổi 40, làn da không nếp nhăn thực sự gây chú ý-4
MC nổi tiếng VTV khoe mặt mộc ở tuổi 40, làn da không nếp nhăn thực sự gây chú ý-5
Không chỉ xinh đẹp, MC SN 1980 còn sở hữu gu thời trang tinh tế. Ngoài những bộ áo dài nữ tính, cô cũng ưa chuộng những set đồ sang trọng, trẻ trung.

Hoài Anh sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP. HCM.

Năm 2007, cô về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4. Hiện, Hoài Anh đang là MC quen thuộc với khán giả ở khung Thời sự 19h.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoai-anh-khoe-mat-moc-o-tuoi-40-n-215572.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất