MC Hoàng Linh 'ăn mày dĩ vãng' bằng loạt 'cảnh nóng' bên chồng giữa mùa dịch

Ở nhà tránh dịch, MC Hoàng Linh chia sẻ loạt khoảnh khắc cực tình bên quay phim Mạnh Hùng.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến cuộc sống, công việc của người dân bị ảnh hưởng ít nhiều trong khoảng 2 tháng qua. MC Hoàng Linh cũng không ngoại lệ.

Trong những ngày cách ly toàn xã hội, có thể nói, đây cũng là thời gian để MC Chúng tôi là chiến sĩ ở bên gia đình nhiều hơn.

Trên Facebook, ngoài chia sẻ clip dạy con học tập, hình ảnh về bản thân trong lúc làm việc,... mới đây, Hoàng Linh khiến dân tình trầm trồ với loạt khoảnh khắc cực tình bên ông xã - quay phim Trần Mạnh Hùng.

MC Hoàng Linh ăn mày dĩ vãng bằng loạt cảnh nóng bên chồng giữa mùa dịch-1
MC Hoàng Linh khoe "ảnh nóng" bên ông xã.

Những bức ảnh được vợ chồng nữ MC chụp vào thời khắc đầu tiên của năm 2018 tại Seoul (Hàn Quốc). Trong ảnh, Linh - Hùng diện đồ đôi ra đường. Họ thoải mái trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Đính kèm loạt khoảnh khắc ngọt đến sâu răng, MC Hoàng Linh thổ lộ: "Ôi, ăn mày dĩ vãng là có thật. Nhớ nhau lắm rồi, lại muốn tung tăng khắp thế gian".

Trước đó vài ngày, đăng tải hình ảnh du lịch Đà Lạt cùng Mạnh Hùng, bà mẹ hai con cũng bày tỏ: "Nhớ Đà Lạt nao lòng. Nhớ cả nhà tài trợ kiêm quản lý, kiêm trợ lý, kiêm thợ ảnh, kiêm người mẫu, kiêm người yêu"

MC Hoàng Linh ăn mày dĩ vãng bằng loạt cảnh nóng bên chồng giữa mùa dịch-2
Hình ảnh chụp cặp đôi trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Có lẽ vì dịch bệnh kéo dài nên từ đầu năm đến giờ Hoàng Linh và ông xã chưa có dịp thực hiện chuyến du lịch nào. Hình ảnh đi chơi cũng hiếm nên nữ MC đành phải lục lại album, lấy ảnh cũ ra "xài". Qua đây nhiều người đùa vui rằng, bà mẹ hai con đang khéo léo "nhắc nhở" ông xã.

MC/BTV Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết nhưng phải mãi đến tháng 1/2018, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

MC Hoàng Linh ăn mày dĩ vãng bằng loạt cảnh nóng bên chồng giữa mùa dịch-3
Cặp đôi trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Tháng 7/2018, Linh - Hùng xác nhận chính thức là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ dù chưa làm đám cưới.

Trước khi quyết định xây dựng tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí. Về phần Mạnh Hùng, anh cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Đến với nhau khi đều trải qua những tổn thương trong tình cảm, Hoàng Linh - Mạnh Hùng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

MC Hoàng Linh ăn mày dĩ vãng bằng loạt cảnh nóng bên chồng giữa mùa dịch-4
Hoàng Linh hạnh phúc bên ông xã và con riêng của cô.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-an-may-di-vang-bang-loat-canh-nong-n-217857.html

MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao