MC Hoàng Linh công khai 'dằn mặt' chồng trên mạng xã hội

Chẳng hiểu vì lý do gì, MC Hoàng Linh lại phải xử đẹp anh chồng thế này nhỉ?

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với MC Trung Nghĩa, MC/BTV Hoàng Linh tái hôn với quay phim nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam - Trần Mạnh Hùng.

Cặp đôi đến với nhau khi Hoàng Linh có 2 con riêng tên Minh Tuệ - Minh Trí còn Mạnh Hùng cũng từng lỡ một lần đò và có một cậu con trai riêng tên gọi ở nhà là Su.

MC Hoàng Linh công khai dằn mặt chồng trên mạng xã hội-1

Kể từ khi về chung một nhà, bên cạnh những khoảnh khắc riêng ngọt ngào, Mạnh Hùng không ít lần khiến mọi người ngưỡng mộ khi chăm sóc con riêng của vợ.

Về phần Hoàng Linh, nữ MC nhà đài cũng luôn dành cho con riêng của chồng sự quan tâm đặc biệt. Mỗi lần gặp gỡ, Hoàng Linh tỏ ra là người khá chu đáo khi đưa cả con mình và con riêng của chồng đi chơi, ăn uống.

Nhưng mới đây, MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ đã có màn "mắng con dằn mặt chồng" cực gắt. Chả là 8X rất bực bội khi 2 con làm sai quy tắc gia đình đặt ra.

MC Hoàng Linh công khai dằn mặt chồng trên mạng xã hội-2
MC Hoàng Linh công khai dằn mặt chồng trên mạng xã hội-3
Bản kiểm điểm của 2 con Hoàng Linh.

Hoàng Linh cho hay trước đây khi con phạm lỗi cô thường chỉ bảo nhẹ nhàng nhưng lần này cả 2 đòi sang nhà bà "ngủ lang" khiến hot mom không giận không được.

"Lâu rồi mẹ quá dịu dàng, kiên nhẫn, thỏa hiệp với 2 chàng, chắc 2 chàng nhớ cái bản mặt kinh dị và âm thanh kinh hoàng được phát ra mỗi lúc mẹ hóa rồng... Nên là tối nay 2 chàng chọc vào nọc của mẹ nhiệt tình luôn.

Thế là mẹ cũng 'hóa thú' nhiệt tình luôn. Kết quả là từ nhà ngoại về nước mắt như mưa, xin lỗi mẹ có 2 chục lần chứ mấy, cun cút tắm gội, sấy tóc, oánh răng... Mẹ dạy online xong lúc 10 giờ, ngó cửa phòng thì đã như thế này rồi", Hoàng Linh viết.

MC Hoàng Linh công khai dằn mặt chồng trên mạng xã hội-4
Hoàng Linh không quên "dằn mặt" cả ông xã.

"Xử đẹp" xong 2 con, bà mẹ trẻ quay sang "dằn mặt" ông xã. Tag trực tiếp tên chồng Mạnh Hùng, cô "nhắc khéo": "Hóa ra đàn ông nhà này đều giống nhau, sợ nhất là khi Linh im lặng anh Hùng Đoàn ạ".

Bài đăng mới đây của MC nhà đài lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ về tổ ấm nhỏ của Hoàng Linh. Ngoài ra, cũng có cư dân mạng ngợi khen về cách dạy con "có nhu có cương" của BTV 8X.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-cong-khai-dan-mat-chong-tren-mang-xa-hoi-n-283749.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao